เผยชีวิต "ชูวิทย์" เกาะคุกวันแรก !! ปรับตัว-กินข้าวได้ตามปกติ

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th

  
"ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพ" เผยชีวิตความเป็นอยู่ในคุกของ "ชูวิทย์" ยังสามารถปรับตัวในเรือนจำได้ รับประทานอาหารได้ตามปกติ  ทั้งนี้ญาติเริ่มเข้าเยี่ยมตั้งแต่เช้า 

 

 

 

 

วันนี้ ( 29 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงการควบคุมตัวนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ พร้อมพวก 33 คน ซึ่งเป็นผู้ต้องขังเด็ดขาดในคดีรื้อบาร์เบียร์ย่านสุขุมวิท คืนแรกว่า หลังรับตัวและปฏิบัติตามขั้นตอนทำประวัติ ตรวจสุขภาพพร้อมส่งเข้าคุมขังในแดนแรกรับตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เมื่อช่วงเช้ามีการเข้าไปตรวจสอบความเรียบร้อยและได้เข้าไปพูดคุยกับผู้ต้องขังพบว่า นายชูวิทย์สามารถปรับตัวเข้ากับชีวิตในเรือนจำได้ เพราะเคยถูกคุมขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯมาแล้ว เบื้องต้นรับประทานอาหารได้ปกติ ไม่ร้องขอสิ่งใดเพิ่มเติม และยังให้อยู่รวมกับผู้ต้องขังคดีเดียวกันในแดนแรกรับ เจ้าหน้าที่ได้ชี้แจงทำความเข้าใจวิธีปฏิบัติขณะอยู่ในเรือนจำพร้อมตัดผมสั้น เหมือนผู้ต้องขังทั่วไป อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเป็นผู้ต้องขังเด็ดขาดหลังจากนี้จะพิจารณาเพื่อให้มีการจำแนกผู้ต้องขังกลุ่มดังกล่าวไปยังแดนอื่น ทั้งนี้ทราบว่าเริ่มมีญาติของนายชูวิทย์ติดต่อเข้าเยี่ยมตั้งแต่ช่วงเช้า

 

 

 

 


          สำหรับกำหนดเวลาเข้าเยี่ยมผู้ต้องขังในเรือนจำจะเปิดให้เข้าเยี่ยมได้วันจันทร์-ศุกร์ แบ่งเป็นช่วงเช้าเวลา 08.30-11.30 น. และช่วงบ่ายเวลา 12.30-14.30 น. ผู้ต้องขังออกเยี่ยมญาติได้วันละ 1 ครั้ง ครั้งละ 20 นาที ในส่วนเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ จะเปิดให้เยี่ยมวันเสาร์ด้วยแต่จะสลับแดนการให้เยี่ยมแต่ละสัปดาห์หมุนเวียนกันไป.