ลืมภาพเก่าๆไปได้เลย ! "น้ำเพชร" อดีตนางงามที่โดนปลด ล่าสุดเธอเป็นแบบนี้ไปแล้ว (ชมภาพ)

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 

 
     แทบไม่เชื่อสายตา สำหรับนางงามสาว "น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ" อดีต รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 หลังก่อนหน้านี้เธอมักจะมีข่าวฉาวออกมาไม่เว้นแต่ละวัน จนโดนครหาว่านางงามสร้างภาพ จนพักหลังๆ นี้ไม่ค่อยเห็นเธอออกสื่อสักเท่าไร ล่าสุดเมื่อเข้าไปดูในเฟสบุ๊กส่วนตัว ปรากฏว่าเธอได้บวชชีแล้วที่  วัดตรีวิสุทธิธรรม สระกระโจม สุพรรณบุรี โดยโพสต์ข้อความระบุว่า ..


"ข้าพเจ้านางสาวสุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ ขออโหสิกรรม กรรมใดที่ทำแก่ผู้ใด ในชาติใดๆก็ตาม ขอให้เจ้ากรรมนายเวร โปรดอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า อย่าได้จองเวรจองกรรมต่อไปเลย แม้แต่กรรมใดที่ใครใครทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน เพื่อจะได้ไม่มีเวรกรรมต่อไป ไม่ว่าทานจะอยู่ภพภูมิใดก็ตาม ขอให้ท่านได้รับผลบุญนี้ แล้วโปรดอโหสิกรรมและอนุโมทนาแก่ข้าพเจ้าด้วยอำนาจบุญนี้ด้วยเทอญ  ด้วยอานิสงค์แห่งอภัยทานนี้ ขอให้ข้าพเจ้าและครอบครัว ตลอดจน วงษาคณาญาติ และผู้มีอุปการะคุณของข้าพเจ้าจงมีแต่ความสุขความเจริญ เทอญ สาธุ ‪#‎บวชปฏิบัติธรรมวัดตรีวิสุทธิธรรม‬ จ. สุพรรณบุรี 10 วัน 9 คืน วันที่ 26 ม.ค. - 4 ก.พ."

"บวชปฏิบัติธรรม ได้วันที่ 8 แล้ว ก็ไม่อยากจะเชื่อตัวเองเหมือนกัน ว่าคนอย่างเราจะทำได้ เพราะ ปกติแค่ได้ยินพระสวดก็หาวนอนแล้ว แต่มาบวช ต้องตื่นตี 3 ทำวัดเช้า ทำกิจกรรมเช้า เดินจงกลม นั่งสมาธิเช้า สมาธิบ่าย บำเพ็ญประโยชน์ ล้างจ้าน กวาดวัด ขัดห้องน้ำ และทำวัดเย็น นอน 5 ทุ่ม เป็นเรื่องที่ยากมากๆแต่เราก็ผ่านมาได้ มองย้อนไป8 วันที่แล้ว .. เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง
บอกเลยค่ะว่า เพชรโชคดีมากที่ได้มาบวชปฏิบัติธรรม ที่วัดตรีวิสุทธิธรรม มาอยู่ในบารมีของหลวงพ่อไก่ มันทำให้จิตใจเราสงบมากๆ รู้สึกอิ่มบุญ และมีความสุขมากๆค่ะ ‪#‎อนุโมทนาบุญร่วมกันนะคะ‬ "

 

ลืมภาพเก่าๆไปได้เลย ! "น้ำเพชร" อดีตนางงามที่โดนปลด ล่าสุดเธอเป็นแบบนี้ไปแล้ว (ชมภาพ) ลืมภาพเก่าๆไปได้เลย ! "น้ำเพชร" อดีตนางงามที่โดนปลด ล่าสุดเธอเป็นแบบนี้ไปแล้ว (ชมภาพ) ลืมภาพเก่าๆไปได้เลย ! "น้ำเพชร" อดีตนางงามที่โดนปลด ล่าสุดเธอเป็นแบบนี้ไปแล้ว (ชมภาพ) ลืมภาพเก่าๆไปได้เลย ! "น้ำเพชร" อดีตนางงามที่โดนปลด ล่าสุดเธอเป็นแบบนี้ไปแล้ว (ชมภาพ) ลืมภาพเก่าๆไปได้เลย ! "น้ำเพชร" อดีตนางงามที่โดนปลด ล่าสุดเธอเป็นแบบนี้ไปแล้ว (ชมภาพ)

 

 

 

IG Sunannipar Kritsanasuwan