แถลงข่าวแล้ว !!  "นก อุษณีย์"  เผยเหตุผลเด็ด ทำไมไม่ต่อสัญญา 7 สี   !?

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 


  ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "นก อุษณีย์ วัฒฐานะ" วัย 33 ปี หลังโพสต์ไอจีว่าไม่ต่อสัญญากับช่อง พร้อมตัดพ้อโดนถอดจากละครฟอร์มยักษ์ก่อนวันฟิตติ้ง 1 วัน  ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกชี้แจงว่า ...

" อยู่ช่อง 7 มา 10 ปีแล้ว อยากหาโอกาสไปร่วมงานกับที่ใหม่ เปิดประสบการณ์ใหม่ ก่อนที่สัญญาจะหมดมีพูดคุยกันแล้วถึงเหตุผลที่ไม่ต่อ เราเองก็แก่แล้ว อยากเป็นอิสระ ตอนอยู่ก็มีผลงานกับทางช่องตลอดถ้าเทียบกับคนในรุ่นเดียวกันกับเรา ก็เข้าไปคุยชี้แจงเหตุผล เรื่องบทไม่เด่น คือช่องก็ป้อนงานเราให้เยอะ เราอยากโตในหน้าที่การงาน เราคิดว่าเรามีศักยภาพ ก็อยากออกไปหาโอกาสข้างนอก ไม่เกี่ยวกับเรื่องถูกถอนตัวออกจากละคร ริษยา เพราะผู้ใหญ่ได้ให้ละคร 3 เรื่อง ก่อนหมดสัญญา แต่เรื่องที่เปลี่ยนตัวละครริษยา ไม่ทราบว่าถูกเปลี่ยนเพราะอะไร ไม่มีการชี้แจงเหตุผล แต่หากจะเปลี่ยนตัวเพราะเราไม่ต่อสัญญา มันก็คิดได้ เพราะคงอยากเก็บบทนี้ให้เด็กในสังกัดมากกว่า ก็เสียดาย เพราะบทดีมาก อยากรับใช้กันตนา เรื่องเปลี่ยนตัวไม่เกี่ยวกับค่าย เป็นการตัดสินใจของช่องคะ

   


 ทั้งนี้  " นก อุษณีย์ วัฒฐานะ"  เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการได้รับรางวัลมิสป็อปปูล่าโหวต จากการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวร์ส 2548 เคยคบกับนักแสดงหนุ่ม "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์"  ผลงานที่กำลังถ่ายทำ ลิขิตริษยา, โนราห์ ,ข้ามาคนเดียว เป็นละครหลังข่าว ออกอากาศทางช่อง7 สี