ตะลึงทั้งวงการ !! "ณเดชน์"  รับบทผู้หญิงครั้งแรก ละครเรื่องใหม่  "เล่ห์ลับสลับร่าง" (ชมทีเซอร์)

อ่านต่อ www.tnews.co.th

  ทำเอาแฟนละครช็อคทั้งประเทศ ในงานเปิด "บิ๊กวิก3 2016"  ซึ่งเป็นงานเปิดตัวรายการและละครทั้งหมดของช่อง3 ในปี2559 และหนึ่งในนั้นคือละคร "เล่ห์ลับสลับร่าง" ที่นำแสดงโดย "ณเดชน์ คูกิมิยะ และ "ญาญ่า อุรัสยา" หวนคืนจอปะทะฝีมือกันอีกครั้ง โดยเรื่องนี้พระ-นาง ต้องสลับร่างกัน  จะเกิดอะไรขึ้น "เมื่อณเดชน์ต้องเป็นญาญ่า และญาญ่าต้องเป็นณเดชน์" คลิกดูทีเซอร์กันเลยจ้า

 


"เล่ห์ลับสลับร่าง" เป็นเรื่องราวของสองหนุ่มสาวที่มีปมรักตัวเองอย่างยิ่งยวด (Narcissus) หลงในเพศของตนจนรักคนอื่นไม่เป็น ด้านฝ่ายชายก็คิดว่าตนเองเหนือกว่าเพศหญิง ทั้งร่างกายและจิตใจ ส่วนฝ่ายหญิงเองก็ลำพองในความงาม จนคิดว่าสามารถสยบชายทั้งแผ่นดินได้ สวรรค์จึงลงโทษให้ทั้งคู่แลกเพศกัน เพื่อให้ได้เรียนรู้ทั้งสรีระและสภาพจิตใจของแต่ละฝ่าย ความอลวนวุ่นวายต่างๆจึงเกิดขึ้น เมื่อเขาต้องเรียนรู้ที่จะรัก ซื่อสัตย์ และเสียสละซึ่งกันและกัน เพื่อข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆจนกระทั่งเกิดเป็นความรักที่แท้จริง...

 

 

 

ตะลึงทั้งวงการ !! "ณเดชน์"  รับบทผู้หญิงครั้งแรก ละครเรื่องใหม่  "เล่ห์ลับสลับร่าง" (ชมทีเซอร์) ตะลึงทั้งวงการ !! "ณเดชน์"  รับบทผู้หญิงครั้งแรก ละครเรื่องใหม่  "เล่ห์ลับสลับร่าง" (ชมทีเซอร์)

Youtube ThaiEn Clip 

ภาพ  IG#เล่ห์ลับสลับร่าง