ให้ประกันตัว "จ่านิว" แล้ว  !! ก่อนลากขึ้นศาลทหาร พรุ่งนี้

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th


หลังจากที่ "จ่านิว" โดนรวบคางานบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาตร์  ล่าสุดได้ประกันตัวแล้วด้วยวงเงิน 10,000   -พร้อมนัดส่งฟ้องศาลทหาร พรุ่งนี้ 

 

 

 

วันนี้ ( 14 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   จากกรณีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว อายุ 23 ปี แกนนำกลุ่มนักศึกษาประชาธิปไตยใหม่ ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ขณะเข้าร่วมขบวนพาเหรด ภายในงานแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 71 ในสนามศุภชลาศัย แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจรถไฟธนบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 


          ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ก.พ. พ.ต.ท.ภาคภูมิ เดชะเรืองศิลป์ สว.ส.รฟ.ธนบุรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา จากการหารือกับผู้บังคับบัญชาเบื้องต้น ได้อนุญาตให้ประกันตัว นายสิรวิชญ์ เพราะฝ่ายผู้ต้องหาทำตามขั้นตอนทุกอย่าง ของการประกันตัว รวมทั้งมีการวางหลักทรัพย์เป็นเงิน 10,000 บาท ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พิจารณาแล้วว่าเนื่องจาก 14 ก.พ. เป็นวันหยุดราชการ ทำให้ไม่สามารถนำตัว นายสิรวิชญ์ไปฝากขังที่ศาลทหารได้ จึงให้ประกันตัว นายสิรวิชญ์เพื่อเป็นการลดการเผชิญหน้ากัน และการชุมนุมบริเวณสถานีตำรวจรถไฟธนบุรี โดยได้มีการนัด นายสิรวิชญ์ เพื่อส่งฟ้องที่ศาลทหารในวันจันทร์ที่ 15 ก.พ. เวลา 08.30 น. ที่สถานีรถไฟธนบุรี ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลทหารในช่วงสายของวันเดียวกัน..