เอาอีกแล้ว !! "หมอกฤษฏ์" ลั่นวาจา ถ้าปี59 "อั้ม" ไม่แต่งงาน จะไม่ทายดวงดาราอีกเลย !?

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 

ตามที่เคยมีข่าวออกไปกรณี "หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม" หมอดูชื่อดังเคยออกมาคอนเฟิร์มว่านางเอกซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" มีดวงแต่งงานภายในปี 2558 พร้อมยืนยันว่า หากไม่เกิดขึ้นจริง ตนพร้อมจะเลิกทำนายดวงของดาราไปเลย ซึ่งหลังจากผ่านช่วงปี 2558 มา ก็ทำเกิดกระแสโจมตีอย่างหนักไปที่หมอดูคนดัง ว่าไม่แม่นซะแล้ว เมื่อในทุกวันนี้สาวอั้ม ยังไร้วี่แววเรื่องงานแต่งงาน

  ร้อนไปถึง "หมอกฤษฏ์" ต้องออกมาชี้แจงถึงคำทำนายที่ว่านี้ผ่านรายการ  "แฉ" LIVE โดย มดดำ คชาภา   โดยยืนยันว่าตนไม่เคยทำนายไว้เช่นนั้น แต่แค่บอกนางเอกสาวมีเกณฑ์แต่งงานในปี 2558 - 2559 ต่างหาก

          " คำทำนายนั้นไม่ใช่ผมเป็นคนทำนาย มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่มีครับ ไปหาคลิปมาสิครับว่าผมทำนายที่ไหน ไม่เคยทำนายในรายการไหนครับเรื่องนี้ เพราะคำทำนายที่เคยทำนายไว้คือตอนนั้นคุณอั้มเลิกกับคุณแอมป์ แล้วผมทำนายว่าเค้าจะได้กลับมาคืนดีกัน แล้วอันนี้เป็นคำทำนายที่ต่อเนื่องว่าดวงเค้ามีเกณฑ์กลับมาคบกัน เพราะดวงของเค้ามีเกณฑ์แต่งงานกัน โดยเฉพาะในปี 2558 - 2559 เท่านั้นเองจบ! ปี59 ถ้าอั้มไม่แต่ง ผมจะเลิกทายดวงดาราอีกเลย ไม่ต้องมาสัมภาษณ์แล้ว "

 

เอาอีกแล้ว !! "หมอกฤษฏ์" ลั่นวาจา ถ้าปี59 "อั้ม" ไม่แต่งงาน จะไม่ทายดวงดาราอีกเลย !? เอาอีกแล้ว !! "หมอกฤษฏ์" ลั่นวาจา ถ้าปี59 "อั้ม" ไม่แต่งงาน จะไม่ทายดวงดาราอีกเลย !?

 

 


ภาพIG amp_ongkosit