สุดบรรยาย !! "อดีตส.ส.ปชป." เชื่อ "วัฒนา" ป้องจำนำข้าว เป็นการย้อนเข้าตัวเอง

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th

 

"ศุภชัย ศรีหล้า" ออกมาตอบโต้ "วัฒนา" ที่กล่าวหาทหารใช้อำนาจรังแกยิ่งลักษณ์ คดีจำนำข้าว  -อยากถามกลับ ถ้าไม่หายจริง แล้วที่ยัดใส่โกดังจนพัง ใช่ "จีทูจีเก๊" หรือไม่ ??  และไม่รู้จะบรรยายยังไงที่ "ยิ่งลักษณ์" บอกพระว่า "ข้าวไม่หาย"

 

 

วันนี้ ( 16 ก.พ.)   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศุภชัย ศรีหล้า อดีต ส.ส.อุบลราชธานี และอดีตรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย ระบุ โครงการรับจำนำข้าวถูกนำไปเป็นเครื่องมือให้ทหารออกมายึดอำนาจ แบ่งงานกันทำ แพะทางการเมืองเป็น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ว่า สิ่งที่นายวัฒนา พูด ย้อนเข้าตัวเองทั้งสิ้น ทั้งที่เรื่องบิดเบือนข้อมูลและพยายามหาแพะ

 

 


          ตนไม่มั่นใจว่า กรณี น.ส.สมลักษณ์ จัดกระบวนพล อดีตกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ออกมาพูดว่า ถ้าข้าวไม่หาย แปลว่าเอาผิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่ได้ เป็นการแบ่งงานหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ถ้าข้าวไม่หาย ทำไมต้องทำนั่งร้านเอาไว้ในโกดังข้าวจนพังถล่มตามที่เคยเป็นข่าว นายวัฒนา ต้องตอบให้ได้ว่า จีทูจีเก๊ หรือไม่

 

 

 


          บางเรื่องตนฟังแล้วสงสาร ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตอบคำถาม เจ้าอาวาสวัดบ้านแหลม จ.สมุทรสงคราม ว่า “ข้าวไม่หายค่ะ” ไปพูดกับพระแบบนั้นได้อย่างไร ถ้าพร้อมพูดกับพระได้ขนาดนี้ แสดงว่า คงพร้อมโกหกประชาชนได้ทุกเรื่อง กระบวนการบิดเบือนของ นายวัฒนา-น.ส.ยิ่งลักษณ์ และพรรคเพื่อไทย เหนือคำบรรยาย ไม่รู้จะพูดอย่างไรกับคนกลุ่มนี้.