ไม่หวั่นเปรียบเทียบ !!  "ปุ๊กลุก" สวมวิญญาณ "ดาวนิล" โชว์กลิ้งทับดาบจริง "แม่อายสะอื้น 2016"

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 

 

  เสียงสะอื้นในใจ.....แต่ไม่มีใครได้ยิน   เมื่อ ปี2547  ช่อง7 สี ส่งละครดราม่าน้ำตาทะลัก  "แม่อายสะอื้น"  ลงจอหลังข่าว จากนั้นก็สร้างปรากฎการณ์ "ดาวนิล" ฟีเวอร์!! กระแสแรงจนหลายคนต้องรีบกลับบ้านเพื่อจะไปให้ทันดู เรียกว่ายุคนั้นถนนทั้งสายโล่งไปตามๆกัน  ส่งให้นางเอกสาว "นุ่น วรนุช"  ดังเป็นพลุแตก!!  เดินสายกวาดรางวัลเกือบทุกสถาบันที่มีในประเทศไทย ในฐานะ "ดารานำหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี"

   ปี2559  ช่อง7 สี ได้หยิบมาปัดฝุ่นอีกครั้ง ได้นางเอกสาวฝีมือเทพ " ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" มาเล่นบท  "ดาวนิล"  พร้อมนางเอกใหม่ไฟแรง  "มะเหมี่ยว พรชดา"  Missteenthailand2013 มารับบท "ช่อเอื้อง"   งานนี้สาว "ปุ๊กลุก" ก็ได้โชว์ลีลารำคาบดาบ ในพิธีบวงสรวงละคร ท่ามกลางเสียงฮือฮาของสื่อมวลชนและแฟนคลับ โดยมีช็อตหวาดเสียวที่ "ปุ๊กลุก" ได้นำดาบประมาณ 10 เล่ม ปักลงบนแผ่นไม้ จากนั้นได้นอนลงกับพื้นแล้วกลิ้งตัว โดยใช้บริเวณส่วนคอกลิ้งไปบนดาบที่ปักไว้ให้ล้มลง ซึ่งดาบที่ใช้ในการแสดงดังกล่าวเป็นดาบจริง

   ส่วนเรื่องการเปรียบเทียบ "ปุ๊กลุก" เผยเข้าใจว่าต้องมีการเปรียบเทียบเป็นเรื่องปกติสำหรับละครรีเมค ดีใจที่ผู้ใหญ่ชื่นชมและแฟนละครเห็นว่าเหมาะสม ส่วนตัวมีโอกาสได้ชมเวอร์ชั่น "นุ่น วรนุช" ก็ชอบมาก พยายามจะเข้าถึงบทดาวนิลให้มากที่สุด มีการเรียนพูดภาษาเหนือ และเรียนรำดาบ 2 เดือน ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสได้เล่นละครเรื่องนี้ จะเก็บทุกรายละเอียดไม่ให้พลาดเลยสักตอน

 

 

 

 

ไม่หวั่นเปรียบเทียบ !!  "ปุ๊กลุก" สวมวิญญาณ "ดาวนิล" โชว์กลิ้งทับดาบจริง "แม่อายสะอื้น 2016" ไม่หวั่นเปรียบเทียบ !!  "ปุ๊กลุก" สวมวิญญาณ "ดาวนิล" โชว์กลิ้งทับดาบจริง "แม่อายสะอื้น 2016" ไม่หวั่นเปรียบเทียบ !!  "ปุ๊กลุก" สวมวิญญาณ "ดาวนิล" โชว์กลิ้งทับดาบจริง "แม่อายสะอื้น 2016" ไม่หวั่นเปรียบเทียบ !!  "ปุ๊กลุก" สวมวิญญาณ "ดาวนิล" โชว์กลิ้งทับดาบจริง "แม่อายสะอื้น 2016" ไม่หวั่นเปรียบเทียบ !!  "ปุ๊กลุก" สวมวิญญาณ "ดาวนิล" โชว์กลิ้งทับดาบจริง "แม่อายสะอื้น 2016"


ภาพ/คลิป IG #แม่อายสะอื้น