"จุ๋ย"  ตอบแทน "ดีเจพุฒ"  เรื่องทำศัลยกรรมทั้งหน้า ฟังไปฟังมา  เอ๊ะ..คุณหลอกดาวหรือเปล่า!?

อ่านต่อ www.tnews.co.th


  ตอบคำถามเรื่องการทำศัลยกรรมมาหลายต่อหลายครั้ง สำหรับ  "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" ซึ่งทุกครั้งเขาก็จะพูดอย่างเดิมว่า ทำอย่างเดียวคือตา ส่วนอื่นไม่ได้ทำ ล่าสุดมีคนสังเกตว่าถุงใต้ตาของหนุ่มพุฒดูแปลกไปจากเดิมและจมูกดูสวยขึ้น  ล่าสุด"จุ๋ย วรัทยา" หวานใจ "ดีเจ.พุฒ " ออกมาปกป้องฝ่ายชายว่าไม่ได้ศัลยกรรมหน้าแน่นอน แจงแค่ทำตาเท่านั้น 
          
 "ก็ไม่หรอกนะ มาดูตัวจริงแล้วกัน เท่าที่รู้จักเขาก็รู้อย่างเดียวว่าเขาทำตา นอกนั้นก็ไม่ได้ทำอะไร คือเราก็ตอบแทนเขาไม่ได้นะ แต่ที่ดูก็ไม่ได้ทำอะไรนะ ก็ดูแลปกติ ออกกำลังกาย ตัวจุ๋ยก็รู้อยู่แล้วก็ไม่รู้จะถามอะไร รู้อยู่แล้วว่าไม่ได้ทำอะไรนอกจากตาที่เขาบอกก็บอกไปชัดเจนแล้ว"
       


IG push_dj

 

 "จุ๋ย"  ตอบแทน "ดีเจพุฒ"  เรื่องทำศัลยกรรมทั้งหน้า ฟังไปฟังมา  เอ๊ะ..คุณหลอกดาวหรือเปล่า!?  "จุ๋ย"  ตอบแทน "ดีเจพุฒ"  เรื่องทำศัลยกรรมทั้งหน้า ฟังไปฟังมา  เอ๊ะ..คุณหลอกดาวหรือเปล่า!?  "จุ๋ย"  ตอบแทน "ดีเจพุฒ"  เรื่องทำศัลยกรรมทั้งหน้า ฟังไปฟังมา  เอ๊ะ..คุณหลอกดาวหรือเปล่า!?  "จุ๋ย"  ตอบแทน "ดีเจพุฒ"  เรื่องทำศัลยกรรมทั้งหน้า ฟังไปฟังมา  เอ๊ะ..คุณหลอกดาวหรือเปล่า!?  "จุ๋ย"  ตอบแทน "ดีเจพุฒ"  เรื่องทำศัลยกรรมทั้งหน้า ฟังไปฟังมา  เอ๊ะ..คุณหลอกดาวหรือเปล่า!?

 

 

IG push_dj