หมั่นไส้จุกอก!!! "พ่อแตงโม" ลุกกะซวกยับ "สรยุทธ" ขัดหูขัดตาข้อเรียกร้องของสังคม!!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://www.tnews.co.th/


ยังคงมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาจากหลายฟากฝั่ง กับกรณีข่าวของพิธีกรเล่าข่าวชื่อดัง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" หลังถูกศาลอาญาพิพากษา ในคดีบริษัทไร่ส้ม ไม่ชำระค่าโฆษณาเกินเวลาให้ อสมท. 138 ล้านบาท โดยมีคำสั่งให้จำคุก 13 ปี 4 เดือน ไม่รอลงอาญา ต่อมาศาลชั้นต้นให้ประกันตัวชั่วคราว 2 ล้านบาท พร้อมสั่งห้ามออกนอกประเทศ ซึ่งอยู่ระหว่างการต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุดทางด้านของ "พ่อโส โสภณ พัชรวีระพงษ์" คุณพ่อของนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ในฐานะที่เคยมีบทบาทเคลื่อนไหวเกี่ยวกับสถานการ์ณบ้านเมืองมาก่อน ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวด้วยเช่นกัน

ข้อความระบุว่า...

            " อย่ามัวเรียกร้องคนอื่น.. นั่งดูปฏิกิริยาของภาคส่วนต่างๆในสังคมต่อกรณีที่ศาลชั้นต้นอ่านคำพิพากษาให้จำคุกโดยไม่รอลงอาญานายสรยุทธ์ สุทัศนจินดา นักอ่านข่าวช่อง3กรณีโกงเงินค่าโฆษณาช่อง9 มีการเรียกร้องจากภาคประชาชนจากสมาคมสื่อต่างๆ(ที่มีมากมากมาย)ให้สร้างกระแสสังคมไปกดดันช่อง3ให้ระงับการทำงานของนายสรยุทธ์ อาทิเรียกร้องให้ไม่ดูช่อง3เรียกร้องให้เจ้าของสินค้าถอนโฆษณาฯลฯ

             สำหรับประชาชนทั่วไปเข้าใจอยู่แต่สำหรับสมาคมสื่อต่างๆที่ออกมาเรียกร้องคนนั้นคนนี้ให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้ดูแล้วขัดหูขัดตาเต็มที
เลิกเรียกร้องคนอื่นแล้วรีบเรียกประชุมสมาชิกของตนให้ทำในส่วนที่ตนเองทำได้คือเลิกเสนอข่าวทุกประเภทรวมทั้งข่าวบันเทิงข่าวละครช่อง3งานไหนมีคนช่อง3ไปห้ามนักข่าวตนไปทำข่าวเอาให้หมดทั้งข่าวทีวีข่าวหนังสือพิมพ์....กล้าทำมั้ยเพ่

             เริ่มที่คุณเทพชัยหย่องเป็นคนแรกได้มั้ยเห็นออกมาพูดเอาหน้ากับสังคมหลายเรื่องหลายครั้งแล้วครั้งนี้ก็ไม่พลาดอีก ที่พูดอย่างนี้ไม่ได้มีอะไรกับช่อง3นะพรรคพวกอยู่นั่นก็พอมีคนรักชอบพอกันที่นั่นก็หลายคน แต่ให้หมั่นไส้พวกที่พอมีเรื่องอะไรจะเริ่มมองคนอื่นก่อนไม่เคยคิดที่จะเริ่มต้นที่ตัวเองสักที ออกมาเรียกร้องให้คนอื่นทำโน่นทำนี่ทำให้ภาพตัวเองออกมาดูดีมีชื่อเสียงแต่ตัวเองไม่ทำอะไรเลยแล้วคอยเดินชูคอในสังคมเป็นพระเอกไปวันๆหัดเป็นคนรู้จักลงมือทำสักทีอย่ามัวเอาแต่พูด

             ยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีอะไรกับช่อง3แถมมีเพื่อนร่วมรุ่นร่วมคณะที่มธ.เป็น"มาลีนนท์"ซะด้วยจึงไม่มีอะไรจะไปทำร้ายคนช่อง3 ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของการหมั่นไส้แท้ๆ....ไม่มีรัย "

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก IG: so_superdad