"อนุสรณ์" เหน็บ "ปชป." ไม่ดูตาม้าตาเรือ !! เกาะงูเห่าได้เสียงข้างมาก แถมได้ดีเพราะรปห.

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th

 


"อนุสรณ์" เหน็บ "อภิสิทธิ์"  โจมตีระบอบทักษิณ  ทั้งที่เป็นเสียงข้างน้อย กว่าจะเป็นเสียงข้างมากได้ต้องอาศัยพวกงูเห่า แถมพรรคได้ดีเพราะเก็บเกี่ยวจากผลงานรปห.   
 

 

 


วันนี้ ( 2 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รักษาการรองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาแนะรัฐบาล และคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) อย่าเหมารวมระบอบทักษิณกับประชาธิปไตยเป็นเรื่องเดียวกัน หากแยกไม่ออกอาจเข้าทางกลุ่มโหวตโนรัฐธรรมนูญเรียกร้องประชาธิปไตยว่า ฟังนายอภิสิทธิ์ให้สัมภาษณ์สับสนพิลึก ท่านโจมตีระบอบทักษิณ และเสียงข้างมาก ปกป้องเสียงข้างน้อย อาจเป็นเพราะท่านเป็นเสียงข้างน้อยอยู่ตลอดเวลา บางครั้งกว่าจะได้เป็นเสียงข้างมากก็ต้องใช้ทฤษฎีงูเห่า บวกกับการนัดพบในค่ายทหาร จึงประสบความสำเร็จ ทั้งๆ ที่ยังเป็นเสียงข้างน้อย ต้องยกกระทรวงใหญ่ๆ เกรดเอ ให้กับพรรคตัวแปรแบบหักปากกาเซียน ท่านอ้ำอึ้งที่จะคัดค้านคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ (กรธ.) เหมือนเกรงอกเกรงใจกันเป็นพิเศษ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเรื่องคุณสมบัติผู้สมัคร ส.ส.หรือไม่

 

 


          ท่านวกวนสับสนในการคัดง้างกับ คสช.เหมือนไม่อยากย้ำประเด็นทฤษฏีสมคบคิด แต่ท่านโจมตีอีกฝ่ายแบบไร้ตรรกะ เช่น ยังไงก็ต้องค้านร่างรัฐธรรมนูญ เพราะมาจากการรัฐประหาร ดูไปดูมาแล้วก็ต้องตั้งคำถามว่า ตกลงพรรคประชาธิปัตย์เห็นด้วยกับการรัฐประหารในครั้งนี้และครั้งที่ผ่านมา และเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ในทุกๆ มิติ เพื่อขอให้ได้เป็นเสียงข้างมาก ไม่ว่าโดยวิธีใดใช่หรือไม่ นายอภิสิทธิ์อย่าพูดเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น ระบอบทักษิณไม่มีอยู่จริง แต่เป็นวาทกรรมที่สร้างขึ้นเพื่อทำลายล้างพรรคที่ประชาชนสนับสนุนและยึดอำนาจทักษิณเท่านั้น บ้านเมืองที่วุ่นวายทุกวันนี้ เพราะพวกแพ้เลือกตั้งแล้วไม่ยอมรับการตัดสินใจของประชาชน และต้องการล้มรัฐบาลจากการเลือกตั้ง คนพวกนี้ย่ามใจทำอะไรก็ไม่ผิด เพราะมีเส้นใช่หรือไม่ เราไม่ต้องการระบอบอภิสิทธิ์ชน แต่ต้องการระบอบประชาธิปไตย