ล่าสุด!!! "เซน เมจกา" สาวผู้ประกาศช่อง3 ออกมาพูดซึ้งถึง "เฮียยุทธ" ที่ให้โอกาสตนเองแบบนี้!!??

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

หลังเกิดกรณที่ ศาลพิพากษาไม่รอลงอาญา "สรยุทธ สุทัศนจินดา" 13 ปี 4 เดือน จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และเกิดแรงกระเพื่อมต่อสังคมอย่างหนัก ถึงความเหมาะสมในการดำเนินหน้าที่ต่อไปหรือไม่ ก่อนที่นายสรยุทธ จะโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมระบุว่าจะยุติการทำหน้าที่ในเวลาต่อมา

 


ล่าสุด สาว "เซน เมจกา" ผู้ประกาศสาวสวยที่จะมาประกาศข่าวแทนคุณ "สรยุทธ" ได้ออกโพสต์ข้อความให้กำลังใจกับสรยุทธ์ โดยระบุรายละเอียดดังนี้

 


"ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับพี่ยุทธที่รักและเคารพของพวกเราชาวเรื่องเล่าเช้านี้ทุกคนนะคะ ขอบพระคุณสำหรับโอกาสที่ดีและมีค่าที่พี่ยุทธมอบให้เซนเสมอมา ขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำและความอบอุ่นในครอบครัวเรื่องเล่า ถึงเซนจะมาอ่านข่าวอาทิตย์ละครั้ง แต่รู้สึกได้ถึงความตั้งใจในการทำงานของพี่ยุทธ และความผูกพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างทีมงาน พี่ยุทธเป็นเหมือนพี่ใหญ่ เป็นหัวหน้าครอบครัว และจะเป็นแบบนี้ตลอดไปค่ะ ❤️🙏🏻 รักและเคารพพี่ยุทธเสมอค่ะ ⌛️ รูปนี้เป็นรูปที่ถ่ายกับพี่ยุทธรูปแรก.. รอให้พี่ยุทธกลับมานั่งหัวโต๊ะ ทานข้าวด้วยกันอีกนะคะ"

 

 

ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับพี่ยุทธที่รักและเคารพของพวกเราชาวเรื่องเล่าเช้านี้ทุกคนนะคะ ขอบพระคุณสำหรับโอกาสที่ดีและมีค่าที่พี่ยุทธมอบให้เซนเสมอมา ขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำและความอบอุ่นในครอบครัวเรื่องเล่า ถึงเซนจะมาอ่านข่าวอาทิตย์ละครั้ง แต่รู้สึกได้ถึงความตั้งใจในการทำงานของพี่ยุทธ และความผูกพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างทีมงาน พี่ยุทธเป็นเหมือนพี่ใหญ่ เป็นหัวหน้าครอบครัว และจะเป็นแบบนี้ตลอดไปค่ะ ❤️🙏🏻 รักและเคารพพี่ยุทธเสมอค่ะ ⌛️ รูปนี้เป็นรูปที่ถ่ายกับพี่ยุทธรูปแรก.. รอให้พี่ยุทธกลับมานั่งหัวโต๊ะ ทานข้าวด้วยกันอีกนะคะ

รูปภาพที่โพสต์โดย Mechaka Supichayangkul (Zen) (@zen_mechaka) เมื่อ

 

 

 

ล่าสุด!!! "เซน เมจกา" สาวผู้ประกาศช่อง3 ออกมาพูดซึ้งถึง "เฮียยุทธ" ที่ให้โอกาสตนเองแบบนี้!!??

 


ภาพ:  IG : zen_mechaka