กลั้นน้ำตาไม่อยู่ !! "ปุ๊กลุก" ปล่อยโฮ! กลางเวที พอรู้เหตุผล ทำให้ยิ่งสงสารเธอมากกว่าเดิม !!

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 

  ถือว่าเป็นปีทองของเธอจริงๆ สำหรับนางเอก7สี "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ที่เดินสายกวาดรางวัลตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว ล่าสุดก็เพิ่งไปเดินเฉิดฉายบนพรมแดงงาน "MTHAI TOP talk about 2016 " ที่สยามพารากอน  งานนี้ก็ทำเอาตะลึงกันทั้งห้างกับชุดสีแดงเพลิงขับผิวออร่า เรียกแสงแฟลชรัวๆจากช่างภาพไปเต็มๆ

 และงานนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเธอสามารถคว้ารางวัลนักแสดงหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด  พ่วงด้วยรางวัลละครที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดจากละคร"เพื่อนแพง"   ซึ่งก็ทำให้เจ้าตัวดีใจมาก ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮกลางเวทีขณะขึ้นไปรับรางวัล ซึ่งเธอก็ได้บรรยายความรู้สึกผ่านไอจีว่า

  "วันนี้เป็นวันที่พิเศษสำหรับปุ๊กลุกสำหรับการได้รับรางวัล .......ครั้งหนึ่งในอดีต เคยมีโอกาสไปงานประกาศรางวัลแบบนี้ แล้วตัวเองมีโอกาสไปนั่งโต๊ะร่วมกับผู้รับรางวัลทั้งหมด แต่ตัวเองเป็นคนเดียวในโต๊ะนั้นที่ไม่ได้รับรางวัล เพราะไปในฐานะผู้เชิญรางวัล หลังจากกลับมาจากงานในคืนนั้น โทรไปร้องไห้กับผู้จัดการ ว่าทำไมเราถึงไม่มีโอกาสได้รับรางวัลกับคนอื่นเค้าบ้าง ผู้จัดการบอกว่า อย่าท้อ ให้สู้ต่อไป สักวันหนึ่งต้องเป็นของเรา .. และวันนี้ ปุ๊กลุกก็ทำได้แล้ว ... อยากจะเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังพยายามทำตามความฝันอยู่ สู้ต่อไปนะคะ สักวันต้องเป็นวันของเรา "


  อย่างไรก็ดีในวันเดียวกันละคร "เพื่อนแพง" ก็ไปคว้ารางวัล  ละครที่สุดแห่งปี  จากเวที Daradaily The Great Awards ครั้งที่ 5 มาได้อีก 1 เวที และยังมีชื่อเข้าชิง รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 30  ใน สาขาดารานำหญิงและดารานำชาย อีกด้วย

 

 

 

กลั้นน้ำตาไม่อยู่ !! "ปุ๊กลุก" ปล่อยโฮ! กลางเวที พอรู้เหตุผล ทำให้ยิ่งสงสารเธอมากกว่าเดิม !! กลั้นน้ำตาไม่อยู่ !! "ปุ๊กลุก" ปล่อยโฮ! กลางเวที พอรู้เหตุผล ทำให้ยิ่งสงสารเธอมากกว่าเดิม !! กลั้นน้ำตาไม่อยู่ !! "ปุ๊กลุก" ปล่อยโฮ! กลางเวที พอรู้เหตุผล ทำให้ยิ่งสงสารเธอมากกว่าเดิม !!

 


IG pooklook_fonthip