"ม่านฟ้า" ว่าไง?? "น้ำเพชร" จัดเชือดนิ่ม!! พูดสวนกลับแล้ว หลังเจอกรวดน้ำสตรอเบอร์รี่ จี้ให้กราบขอโทษ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://www.tnews.co.th/

ยังคงซดเกาเหลากันไม่อิ่ม สำหรับสองสาวสวยปะทะสวย อย่างไฮโซสาว "ม่านฟ้า อรปภัตร" และอดีตนางงามสาว  "น้ำเพชร สุณัณณิภาร์" หลังจากที่ฝ่ายไฮโซสาวออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวจี้ สาวน้ำเพชร ให้ขอโทษผ่านสื่อภายใน 1 อาทิตย์ โดยอ้างว่าให้ข้อมูลเท็จแจ้งความว่าถูกตนและพวกรุมตบ พร้อมเปิดหลักฐานเด็ดว่าสาวน้ำเพชรมีการเรียกร้องค่าเสียขวัญถึง 10 ล้าน แถมยังกรวดน้ำสตรอเบอร์รี่อโหสิให้อีก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุดทางฟากฝั่งของสาว  "น้ำเพชร สุณัณณิภาร์" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยยอมรับว่าตกใจหลังอีกฝ่ายใช้พิธีดีงามทางศาสนามาล้อเล่น พร้อมกับเปิดเผยว่าตนเองก็มีของเด็ดจะให้ดูเหมือนกัน โดยขอจัดม้วนเดียวจบในงานหน้า..

          " ถามว่าตกใจไหมเขากรวดน้ำสตรอเบอร์รี่ให้ เราเองเป็นคนปฏิบัติธรรมอยู่แล้วไง ก็ตกใจมากนะ คัมภีร์พระไตรปิฎกเล่มไหนไม่มีใครสอนให้เอาน้ำผลไม้กรวด ก็รู้สึกเศร้า รู้สึกเสียใจ สลดใจด้วย ส่วนภาพที่หนูโพสต์การกรวดน้ำในไอจี ไม่ได้เหน็บใครเลย คือจะพูดถึงศาสนา เราจะโกรธจะเกลียดใครเราต้องทำด้วยใจที่บริสุทธิ์จริงๆ ที่เราโพสต์แบบบอกถึง บางคนคิดไม่ถูกทำไม่ถูก การกรวดน้ำชาวพุทธนิยมทำหลังจากสวดมนต์ทำบุญเสร็จแล้ว ควรเป็นน้ำที่บริสุทธิ์ ทำก็ต้องตั้งจิตตั้งใจที่บริสุทธิ์ อีกอย่างก่อนหน้านี้หนูก็ไปบวชที่สุพรรณบุรีบวง 10 วัน เลยก็บวชเพื่อเป็นสิริมงคลให้ตัวเอง

            หนูก็มีของเด็ดให้ชมเหมือนกัน แต่ไว้เป็นงานหน้านะคะ เอาจริงๆ หนูจบคดีให้เค้าตั้งแต่มกราคมแล้วก่อนที่หนูจะไปประกวดนางงามด้วย หนูไม่รู้เหมือนกันว่า ทำไมอยู่ๆ ถึงออกมา เพราะเค้าปล่อยเวลา 3-4 ปี  เดือนแล้ว หนูนึกว่าจะแถลงปีหน้าซะอีก หนูไม่รู้เค้าต้องการอะไร หนูไม่ได้ถือโทษโกรธอะไรเค้า คืออยากจะฝากถึงชาวพุทธ อย่าทำแบบนี้ มันไม่ถูก อย่าเอาศาสนามาล้อเล่น เหมือนเป็นการหมิ่นศาสนา  หนูเห็นยังช็อกเลย แต่สำหรับหนูจบไปนานแล้ว และจบลงด้วยดีด้วยนะ "