ลืมแล้วจริงๆใช่มั้ย!? ย้อนฟังคำมั่นสัญญา "ปีเตอร์" ลั่นจะดูแลภรรยาคนนี้ตลอดไป!!! (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ http://www.tnews.co.th/


 

หลังจากหายเงียบเข้ากีบเมฆ ปล่อยภรรยาสาว "พลอย พลอยพรรณ" ต้องดูแล 2 ลูกน้อย (แพนเตอร์-พูม่า) มาแรมปี ล่าสุด "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ปรากฎตัวออกสื่อในงานประกาศรางวัล  "สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 25" ก็ยังคงไม่มีความชัดเจนในชีวิตเหมือนเดิม โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่ายังคงไม่มีการพูดคุย หรือตกลงกับภรรยาสาวใดๆทั้งสิ้น แต่มีนานๆทีที่แวะไปหาลูกๆบ้าง

              " เข้าบ้านเรื่อยๆ อยู่แล้วครับ กับลูกๆ ก็ได้เจอกัน แต่ก็ไม่บ่อยมากครับ คือจริงๆ มันเป็นเรื่องของคนสองคน เพราะจะว่าไปแล้วมันก็คือเรื่องส่วนตัว ทุกอย่างมันก็มีเหตุผล มีที่มาที่ไป ซึ่งอาจจะไม่เหมาะสมที่เราจะพูดให้กับคนอื่นได้ฟัง เรื่องความสัมพันธ์กับพลอย ตอนนี้เรายังไม่ได้คุยเลยครับ คือยังคุยไม่จบสักทีว่าเราจะอะไรยังไงกันบ้าง  ส่วนเรื่องที่พลอยเขาเอาผลตรวจ "ดีเอ็นเอ" ลูกมายืนยัน อันนี้ผมไม่เคยจะพูดอะไรอยู่แล้วครับ และผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะตรวจทำไม "

               เรียกว่าจากคำตอบดังกล่าว ทำเกิดกระแสวิจารณ์ตามมาอย่างหนักหน่วง พร้อมกับขุดคลิปวีดีโอคำพูดของนักร้องหนุ่มที่เคยลั่นคำมั่นสัญญาลูกผู้ชายเอาไว้ ในงานแถลงข่าวงานแต่งงานเมื่อช่วงปลายปี 2555 ที่ผ่านมา ว่าจะรักและดูแลภรรยาสาวคนนี้ตลอดไป ได้ถูกนำมาแชร์กระหน่ำอีกครั้งในโลกสังคมออนไลน์ พร้อมตั้งคำถามกลับไปถึงปีเตอร์..ว่าลืมไปหมดแล้วจริงๆหรือ???

 


ขอบคุณคลิปจาก เพจ G Strong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง