งานกร่อย ปิดบ้านเงียบ !! "บิ๊กจิ๋ว" โดนคสช.สั่งเบรค  ห้ามจ้อ 4 เม.ย.นี้

ติดตามข่าวสารข้อมูล www.tnews.co.th

 

วันนี้ ( 3 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  สืบเนื่องจากกรณีที่พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ  เตรียมเปิดแถลงข่าวแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมือง ที่บ้านพักย่านปิ่นประภาคม จังหวัดนนทบุรี ในวันจันทร์ที่ 4 เมษายน 2559 เวลา 9.30 น.

 


                         ล่าสุดเจ้าตัวได้ประกาศยกเลิกแถลงข่าวแล้ว  เนื่องจากที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ขอให้ยกเลิกการจัดแถลงข่าวดังกล่าว โดยมีรายงานข่าวว่า ได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ดูแลพื้นที่ จ.นนทบุรี และผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี จับตาอย่างเข้มข้น หากพบว่ายังปล่อยให้มีการแถลงข่าวดังกล่าวเกิดขึ้น จะมีคำสั่งย้ายด่วนทันที พร้อมกันนี้ยังกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัด เฝ้าระวังเรื่องการขนมวลชนมาร่วมงานดังกล่าวด้วย หากพบว่ามีการขนคนมาจากจังหวัดใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ว่าราชการจังหวัดนั้นต้องรับผิดชอบทันที

 

 


                          ด้านแหล่งข่าวจาก คสช. กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า คสช.ไม่ได้มีหนังสือคำสั่งเป็นทางการห้ามไม่ให้ พล.อ.ชวลิต แถลงข่าวแต่อย่างใด และยังไม่ทราบว่าเป็นเรื่องการสั่งการโดยเฉพาะของผู้ใหญ่ใน คสช.หรือไม่ ที่ผ่านมาทาง คสช.เองก็ติดตามรับฟังว่า พล.อ.ชวลิต จะแถลงข่าวเรื่องใดบ้างมาตลอด พร้อมกับส่งเจ้าหน้าที่ทหารที่ดูแลพื้นที่ดังกล่าวเข้าไปร่วมรับฟังอย่างให้เกียรติเสมอมา