เจ็บแรง !!  "โดม ปกรณ์ " ของขึ้น  ถูกวิจารณ์หน้าเปลี่ยน ซัดกลับ  "อย่าพูดลอยๆมันน่ารำคาญ"

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 


       ทำเอาหนุ่มหล่อล่ำอย่าง  "โดม ปกรณ์ ลัม" ของขึ้นสะแล้ว หลังถูกรายการดังนำภาพหลังการออกกำลังกายมาวิจารณ์ถึงความหล่อที่ดูเปลี่ยนไป ล่าสุดหนุ่มโดมได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่า


          "รูปปั่นจักรยานผมไปออกกำลังกายมา จะให้แต่งหน้าไปออกกำลังกายเหรอครับ จริงๆ ก็เฉยมากเป็นเรื่องธรรมดา ผมว่าคำว่าแฉอย่าใช้กันเลย แฉมันต้องใช้เปิดโปงข้อมูลจริงๆ อันนี้มาบอกพูดเองแล้วบอกแฉตลกมากครับ รายการอะไรไม่ทราบอยากรู้เหมือนกัน ผมว่าผมต้องแฉรายการนี้กลับแล้วครับ เอาอะไรมาแฉผมฟังแล้วตลกสิ้นดี ผมไม่เคยทำหน้าอะไรทั้งสิ้นดูโทรมแล้วทำไมล่ะครับ ผมว่าพูดเองเออเองมากกว่าครับ"
          "ผมไม่เคยทำหน้าคุณอย่ามาเลอะเทอะกับผม ผมก็ทำเลเซอร์ปกติ ทำหน้าคืออะไรไปผ่าตัดศัลยกรรมแบบนี้เหรอ ไหนเอารูปมาให้ดูอย่ามาพูดลอย ๆ ผมไม่ได้หักโหมผมควบคุมอาหาร ผมว่าผมผอมมันเป็นความต้องการของผมเอง เพราะในจอทีวีเนี่ยมันต้องร่างกายพอดี เรื่องก่อนๆ ดูเราตัวใหญ่ไป เป็นความต้องการของผมเอง อย่าเรื่องเยอะให้มากดีที่สุด (หัวเราะ) พูดกันตรง ๆ ดีกว่าอย่าสร้างข่าวเลยผมว่ามันน่ารำคาญครับ"
 

       
     "ผมก็เอ็นจอยกับการปั่นจักรยานเหมือนคนทั่วไป ไม่ต้องฟิตอะไรขนาดนั้น ก็เหมือนปกติที่ชอบกีฬาผมก็ชอบปั่นจักรยาน ไปภูเขาต้องเจอลมเจอฝนเจอยุงเราไม่ได้เป็นคนสำอางเลยครับ จริงๆ ผมโคตรลุยเลย แล้วก็มาทำรูปเหงื่อแตก ผมยุ่งๆ มาถามหน่อยต้องแต่งหน้าไปฟิตเนสหรือเปล่า ตลกอ่ะ ส่วนคนขอถ่ายรูป ผมยินดีอยู่แล้วไม่ว่าสภาพผมจะเป็นยังไง ไม่ใช่ถ่ายไม่ได้นะครับ ผมอยู่ในสภาพไม่พร้อมถึงผมจะยุ่งอะไรนั่นมันเป็นตัวเรา ตลกมากเลย คุณจะใส่สูทคุณจะใส่ขาสั้น นั่นเป็นตัวคุณ แล้วจะถ่ายรูปกับใครมันไม่มีปัญหาสำหรับผม แล้วโยงประเด็นไปโน่นผมว่ามันตลกครับ ข่าวมันไม่สร้างสรรค์ คนอื่นเขาอ่านเอาตลกคุณเปล่าครับ
          "ผมไม่กลัวเสียตำแหน่งหล่อขั้นเทพอยู่แล้ว เพราะผมไม่เคยคิดว่าผมหล่ออยู่แล้ว ผมอยู่มากว่า 30 ปีผมอยู่มากกว่าสำนักข่าวนี้จะเปิดอีก ผมมีความเป็นตัวเองสูง ไม่จำเป็นต้องมาแฉหรืออะไรให้ผมนะ ผมว่าผมแฮปปี้ของผมอยู่นะ"

 

เจ็บแรง !!  "โดม ปกรณ์ " ของขึ้น  ถูกวิจารณ์หน้าเปลี่ยน ซัดกลับ  "อย่าพูดลอยๆมันน่ารำคาญ"