ชื่นมื่นอีกคู่ !!  "สุนารี" ฉลองแต่งแฟนรุ่นลูก ปลายปี !! เมินกระแสคนเม้าท์วัวแก่กินหญ้าอ่อน

อ่านต่อ www.tnews.co.th

 

 

        ฮือฮาสนั่นโซเชี่ยล สำหรับ สุนารี ราชสีมา ที่ล่าสุดควง วาวเตอร์ แฟนฝรั่งรุ่นลูก ไปจดทะเบียนสมรส  ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี  และเธอก็ได้เปิดใจ ที่สตูดิโอ บันเทิง 8 Hot News ว่า
     
 ตั้งแต่คบกันมา 3 ปี ถูกถามเรื่องแต่งงานมาโดยตลอด ซึ่งตนก็รู้สึกไม่มั่นใจ เพราะแม้จะรู้สึกดี มีความสุขเวลาอยู่ด้วยกัน แต่แนวคิดของสังคมไทยเรื่องความต่างของอายุทำให้คิดหนัก จนกระทั่งรู้สึกว่าถึงเวลาที่ต้องทำอะไรให้ถูกต้องตามธรรมเนียม จึงชวนกันไปจดทะเบียนเมื่อวันที่ 6 ซึ่งถือเป็นวันดีที่สุด โดยก่อนหน้านั้นก็ต้องมีการเตรียมเรื่องเอกสารต่างๆ เพราะการแต่งงานกับคนต่างชาติค่อนข้างมีขั้นตอนมากในการยืนยันตัวตน ส่วนงานฉลองแต่งงานคาดว่าน่าจะเป็นช่วงปลายปีราวเดือน พ.ย. – ม.ค. ซึ่งต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อให้ครอบครัวของฝ่ายชายมาร่วมงานที่ประเทศไทยจากนั้นมีนาคม ก็จะไปฮันนีมูนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และตอนนี้ตนก็ได้เปลี่ยนนามสกุลเป็น ‘เดราฟ’ เรียบร้อยแล้ว
          “ภาพของสังคมเราเปิดเผยว่าคบกับเขา ไม่ว่าความคิดคน หรือปัญหา 2 คน ต่างวัย ขนบ พยายามมองข้าม คิดว่าจะพยายามให้ชีวิตคู่ให้มีวามสุขที่สุด มีปัญหาเล็กน้อยบ้าง แต่ไม่เคยทะเลาะจริงจัง วาวเตอร์แคร์ แล้วมั่นคง ไม่วอกแวก รู้สึกถึงจุดนี้แล้วมีความสุขควรทำให้ชัดเจน คุยกันจริงๆ เรื่องจดทะเบียน ไม่ใช่เราอยากจดคนเดียว มีการคุยกัน แล้วอีกอย่างเวลาวาวเตอร์มาเมืองไทยมีปัญหาเรื่องวีซ่า ซึ่งก็มีสิทธิพิเศษของการเป็นสามีอยู่ และตัวพี่เองก็มีสิทธิพิเศษของการเป็นภรรยาที่จะไปบ้านเขา” 
       

 

 พร้อมบอกด้วยว่าวาวเตอร์อยากจะอยู่เมืองไทย โดยตอนนี้เรียนทำอาหารไทยอยู่เนื่องจากชอบทานอาหารไทย ส่วนตนก็มีโครงการที่จะไปเปิดร้านอาหารเล็กๆ ที่เนเธอร์แลนด์ ซึ่งเมืองที่วาวเตอร์อยู่ห่างออกไปจากเมืองอัมสเตอร์ดัมประมาณ 30 นาที ยังไม่มีร้านอาหารไทย อย่างไรก็ตามตนคงอยู่ที่เมืองไทยเป็นหลัก อาจจะไปๆ มาๆ ส่วนพ่อแม่ตนไม่มีปัญหาถ้าลูกมีความสุขก็มีความสุขด้วย ลูกๆ ไฟเขียวตั้งแต่ตอนเริ่มคบกัน เพราะเข้าใจว่าอะไรที่แม่มีความสุขก็มีความสุข ขณะที่ลูกๆ ของตน รับรู้ทุกขั้นตอนตั้งแต่ตัดสินใจทำเอกสารเพื่อจะไปจดทะเบียน นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่าอยากให้ตนมีน้องให้ เพราะอย่างได้น้องลูกครึ่ง แต่ด้วยวัยของตนอาจจะค่อนจ้างยาก ทว่าร่างกายก็แข็งแรง ถ้าอยากมีจริงๆ ก็ไปปรึกษาแพทย์ได้
        

 

ด้านวาวเตอร์ กล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อยกับการจดทะเบียนแต่ว่าก็มีความสุข ส่วนครอบครัวก็รับรู้เรื่องนี้ และเมื่อเห็นตนมีความสุขทุกคนก็มีความสุขไปด้วย ซึ่งทุกคนก็ชื่นชอบสุนารีด้วย สำหรับเรื่องการมีทายาทอาจจะมีการพบแพทย์เพื่อถามว่ามีได้หรือไม่ เพราะว่าอยากมี
          “ตอนเปิดตัวคบกันมีกระแสวัวแก่กินหญ้าอ่อนเยอะเหมือนกัน ช่วงแรกๆ ก็คิดตามเขานิดหนึ่งเหมือนกัน แต่คิดไปคิดมาเราทำอะไรเรารู้ มีความสุขเราก็ทำไป ที่สำคัญคือไม่ได้เดือดร้อนใครด้วย อยู่ถึงวันนี้เริ่มมั่นใจซื่งกันและกันก็อยากทำให้มันมั่นคงขึ้นชีวิตคู่มันไม่มีสูตรสำเร็จอยู่แล้ว มันไม่มีใครการันตีได้ว่าใครจะอยู่กันไปชั่วนิรันดร์ คนที่คบกันมานานมากอยู่กันมาลูกไม่รู้กี่คนก็เลิกกันได้ สิ่งที่ไม่คาดหวังมันก็อาจเกิดขึ้นได้ ปล่อยมันเป็นตามธรรมชาติ”
          “การจดทะเบียนเหมือนทำอะไรให้ชัดเจนว่าจะอยู่ด้วยกันกับคนนี้แน่นอน แต่ไม่ได้การันตีว่าชีวิตรักจะอยู่ไปชั่วนิรันดร์ ตรงนี้พี่เข้าใจกับการผ่านชีวิตคู่ เวลามันมีความสุขอยู่กับมันไปเถอะ เต็มที่กับมัน เวลาทุกข์อะไรที่แก้ไขได้ก็แก้ อะไรที่แก้ไม่ได้ก็ต้องอยู่กับมันให้ได้ พอมันถึงจุดที่จะต้องแยกกัน ใบสมรสก็ไม่มีประโยชน์ พี่จะอยู่แบบสบายๆ ไม่คาดหวังเหมือนที่ผ่านมา เจอคนนี้พี่ก็ไม่คาดหวัง แต่กลับเป็นคนที่พี่ต้องมาแต่งงานด้วย กับครั้งแรกที่แต่งกับพ่อของลูกชายก็จดทะเบียนเฉยๆ ไม่ได้แต่งชุดเจ้าสาว นี่เป็นครั้งแรกที่จะแต่งชุดเจ้าสาว”

 

 

ชื่นมื่นอีกคู่ !!  "สุนารี" ฉลองแต่งแฟนรุ่นลูก ปลายปี !! เมินกระแสคนเม้าท์วัวแก่กินหญ้าอ่อน ชื่นมื่นอีกคู่ !!  "สุนารี" ฉลองแต่งแฟนรุ่นลูก ปลายปี !! เมินกระแสคนเม้าท์วัวแก่กินหญ้าอ่อน