มาตามนัด!!! "เหวง" มามุกเดิมปมจับนศ. อ้างสูตรเก่าบอกที่ใดมีแรงกด-ที่นั่นมีแรงต้าน

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 


มาตามนัด!!!  "หมอเหวง"  แกนนำเสื้อแดงแบบเหวง ๆ มามุกเดิมปมจับนศ. อ้างสูตรเก่าแบบแผ่นเสียงตกร่องว่า...ที่ใดมีแรงกด-ที่นั่นมีแรงต้าน

 

 

 

วานนี้ (11 ก.ค.) นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวถึงการควบคุมตัวนักศึกษา และผู้สื่อข่าวประชาไท ที่จ.ราชบุรี ข้อห้าฝ่าฝืนคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และ พ.ร.บ.ว่าด้วยการออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ ว่า เป็นเรื่องอัปยศ ที่สุด ของคสช. ในการจับกุมบุคคลดังกล่าว แล้วนำตัวฝากขังที่ศามลจ.ราชบุรี เพียงเพราะมีเอกสารรณรงค์ประชามติบนรถ ทั้งที่ยังไม่ได้มีการจำหน่ายจ่ายแจก อีกทั้งเอกสารดังกล่าวไม่ได้ ก้าวร้าว รุนแรง หยาบคาย หรือมุ่งหวังให้ผู้มีสิทธิออกเสียง ไม่ไปใช้สิทธิออกเสียง รวมถึง นายสมชัย ศรีสุทธิยากร คณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้เห็นเอกสารดังกล่าวแล้ว ในวันที่ไปไปแสดงความเห็นที่ สถานีโทรทัศน์ทีพีบีเอส ซึ่งไม่ได้ระบุว่ามีความผิดแต่อย่างใด

 

 

 

 

"การดำเนินการของเจ้าหน้าที่รัฐครั้งนี้แสดงให้เห็นความเป็นเผด็จการเบ็ดเสร็จ ทุกอย่างต้องสนองตอบต่อความต้องการของผู้มีอำนาจ ทั้งยังมีการกล่าวหา หนังสือความเห็นแย้ง ว่าเป็นรัฐธรรมนูญปลอม ถือว่าเกินไปแล้ว อย่าลืมว่าที่ใดมีแรงกด ที่นั่นมีแรงต้าน พวกท่านกำลังสร้างแรงต่อต้านทางการเมืองมากยิ่งขึ้นทุกทีหาก แรงต้านถึงเพดานที่ไม่อาจจะหยุดยั้งได้ ก็ขอให้ระวังตัวไว้"