อย่าทำ...ไร้ประโยชน์!!! "นิพิฏฐ์" ชี้ปราบแก๊งป่วนปชม.อย่าจับหางแถว ต้องเล่นงานตัวใหญ่เลย...จะได้จบ

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

อย่าทำ...ไร้ประโยชน์!!! "นิพิฏฐ์" รองหัวหน้าปชป. ชี้อย่าไปตื่นเต้นแก๊งป่วนประชามติ เพราะตราบที่สังคมไทยยังขัดแย้งเรื่องนี้ยังมีอยู่ และไม่เกิดประโยชน์หากจับแค่พวกหางแถว ต้องเล่นงานตัวใหญ่เลย...จะได้จบ

 

วันนี้ (25 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีเจ้าหน้าที่รัฐยังตามจับกุมผู้กระทำผิด พ.ร.บ.ออกเสียงประชามติอย่างต่อเนื่องว่า เรื่องลักษณะนี้ยังไม่หมดแน่ ตราบใดที่สังคมไทยยังขัดแย้งอยู่ อย่าไปตื่นเต้น หรือให้ความสำคัญเหตุป่วนประปรายมากเกินไป ทั้งการเผา ทั้งฉีก บัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิออกเสียง อย่าไปแต่จับรายเล็ก รายย่อย ประชาชนจะตกเป็นเหยื่อทางการเมืองเหมือนในอดีต รัฐควรใช้วิธีละมุนละม่อมบ้าง ไม่ใช่อะไรก็ไปจับแต่ติดคุก

 


 


 

 

นายนิพิฏฐ์ กล่าวด้วยว่า สมมุติมีใครอยู่เบื้องหลังการกระทำแบบนี้ รัฐต้องไปหาตัวการมาให้ได้ ผู้ที่ออกมาป่วนเป็นเพียงปลายแถว กว่าจะถึงวันประชามติประชาชนจะถูกดำเนินคดีเท่าไหร่ ดังนั้น พอจับได้ต้องกันคนเหล่านี้ไว้เป็นพยาน ดีกว่าจับติดคุกสถานเดียว ประชาชนธรรมดาเขาไม่มีความคิดถึงขนาดไปบิดเบือนร่าง ถ่ายเอกสารไปส่งจดหมายได้ พวกเขาตกเป็นเครื่องมือทั้งสิ้น โดยใครก็ตามกำลังหลอกใช้ประชาชนเป็นเครื่องมือ ควรหยุดเสียที