ให้เมืองไทยหายใจบ้าง!!!  "บิ๊กป้อม" แนะ "เสี่ยเหลี่ยม" อยู่เฉย ๆ บ้าง...วันเกิดก็จริง...เงียบเสียงหน่อย

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

"บิ๊กป้อม" แนะ "เสี่ยเหลี่ยม" วันเกิดก็จริง แต่ควรอยู่เฉย ๆ บ้าง ให้เมืองไทยได้หายใจสักหน่อย พร้อมกระทุ้งนักข่าวเรื่องรัฐธรรมนูญ ที่กล่าวหาคสช. สร้างสถานการณ์ พอจับได้คาหนังคาเขาพื้นที่ "แดงแจ๋"...ไม่เห็นให้คะแนน คสช.บ้าง??

 

วันนี้ (26 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม แสดงความเห็นเรื่องการแจกเอกสารบิดเบือนร่างรัฐธรรมนูญที่กำลังเป็นข่าวว่า เจ้าหน้าที่กำลังดูความเชื่อมโยงในภาคเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ส่วนกรณีที่มีหลายภาคส่วนเริ่มออกมาแสดงความเห็นนั้น ถ้าออกมาคนเดียวได้ แต่อย่าอยู่เกิน 5 คน แต่มีบางกลุ่มพยายามเลี่ยงกฎหมายออกมาแค่ 4 คน ก็ต้องดูสิ่งที่เขาทำไปว่าผิดกฎหมายหรือไม่ แล้วเราจะทำอย่างไร ซึ่งอยู่ที่ประชาชนที่จะเป็นคนตัดสินใจ

 

 

“ก่อนหน้านี้สื่อถามว่าคสช.สร้างสถานการณ์ จะเอาคำสันนิษฐานมาพูดได้อย่างไร ถ้าสันนิษฐานผิดต้องรับผิดชอบ ต้องเดินเข้าคุก บอกแล้วว่าไม่มีการคาดการณ์ คิดหาทางให้คสช.ติดลบตลอด แล้วพอจับได้ทำไมไม่ให้คสช.บวกบ้าง” พล.อ.ประวิตร กล่าว

 

 

 

 

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้เป็นคล้ายวันเกิดนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีอะไรจะอวยพรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนยังไม่เคยเจอท่านเลย จะไปฝากทำไม ยังไม่รู้ว่าท่านจะรับหรือเปล่า เมื่อถามย้ำว่า อยากจะฝากให้ช่วยอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ก็อยากให้ท่านอยู่เฉยๆ ต้องปล่อยให้คสช.ทำงานก่อน ทุกอย่างคสช.เขาก็ทำให้มันเดินไปถ้าไปไม่ได้ค่อยมาว่ากัน วันนี้ก็ยังทำอยู่ในโรดแมปอยู่แล้วก็ว่ากันไป”

 

ข้อมูล : แนวหน้า