อย่าป่วนแล้วกัน!!! "บิ๊กตู่" ฮึ่ม "ลิ่วล้อแม้ว" แห่เบิร์ธเดย์นายใหญ อยากไปเชิญ-แต่อย่าสร้างปัญหา

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

"บิ๊กตู่" ฮึ่ม "ลิ่วล้อแม้ว" แห่เบิร์ธเดย์นายใหญ อยากไปเชิญ เพราะไม่ได้ห้าม แล้วอีกอย่างก็เพื่อความเป็นประชาธิปไตยที่สื่อนั่นแหล่ะเรียกร้องให้พวกเขาเอง แต่อย่าสร้างปัญหาให้ประเทศแล้วกัน


 

วันนี้ (26 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงความเคลื่อนไหวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่จัดงานวันเกิดที่ประเทศอังกฤษ โดยมีคนในครอบครัว และคนใกล้ชิดร่วมฉลอง ว่า “อยากไปก็ไปสิ มีเครื่องบินก็ไป ผมไม่จับตาดูใครหรอก ก็แล้วแต่เขา ผมห้ามเขาได้หรือไม่ วันนี้ผมห้ามใครออกนอกประเทศได้บ้าง ก็พวกคุณ (สื่อ) เป็นคนเรียกร้องให้ผมปล่อยพวกเขาเพื่อประชาธิปไตย ดังนั้น อยากไปก็ไปสิ แต่อย่าสร้างความเดือดร้อน สร้างปัญหาให้ประเทศไทยก็แล้วกัน

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากการแถลงข่าว พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินมาสอบถามกับกลุ่มสื่อมวลชนว่า ยืนทำอะไรกัน ผู้สื่อข่าวตอบว่า กำลังยืนดูคลิปของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กำลังเฟสบุ๊กไลฟ์ ร้องเพลง “เพลงของเธอ” เพื่อร่วมอวยพรวันเกิดให้นายทักษิณ จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ธรรมดา เชิญ”