เล่นบทพระเอกได้อีก!!! "อำมาตย์เต้น" บอกขอเป็นกลุ่มสุดท้ายถูกกระทำ เหตุเห็นต่างผู้มีอำนาจ

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th


เล่นบทพระเอกได้อีก!!! "อำมาตย์เต้น-แกนนำแดง" บอกขอพวกตนเป็นกลุ่มสุดท้ายที่ถูกกระทำ เพราะเห็นต่างกับผู้มีอำนาจ แถมเป็นกำลังใจให้ประชาชนขับไล่ความกลัวจากหัวใจ...กรณีต้องไปลงประชามติวันอาทิตย์นี้

 

 

วันนี้ (2 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. กล่าวหลังรับทราบข้อกล่าวหาขัดคำสั่งคสช. ที่กองปราบปรามว่า ขอให้พวกตนเป็นประชาชนกลุ่มสุดท้ายที่ถูกดำเนินคดีจากความเห็นต่างกับผู้มีอำนาจในการลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ เพราะการไล่จับกุมคุมขังคือหลักฐานประจานความไม่ชอบธรรมของประชามติ ทั้งนี้ ตนไม่ได้มีความรู้สึกพิเศษใดๆ กับอิสรภาพในวันนี้ เพราะมั่นใจว่าไม่ได้กระทำความผิด และอิสรภาพในการแสดงออกได้ถูกจำกัดไปพร้อมกับคนทั้งประเทศมาตลอดเวลาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ซึ่งปฏิบัติต่อกันเป็นอย่างดี ขอให้สบายใจว่าพวกตนไม่มีขบวนการใต้ดินใดๆ ไปสกัดหรือทำลายกระบวนการประชามติ เราต้องการวันที่ 7 สิงหาคม เพราะสังคมไทยต้องการคำตอบสำคัญระหว่างเผด็จการกับประชาธิปไตย

 


 


 

 

"ยืนยันว่าไม่รับร่างรัฐธรรมนูญและคำถามพ่วง และพร้อมประสานงานกับประชาชนทุกกลุ่มเพื่อติดตามตรวจสอบการลงคะแนนให้เป็นไปด้วยความสุจริตโปร่งใส ขอเป็นกำลังใจให้ประชาชนขับไล่ความกลัวไปจากหัวใจ และรักษาสมาธิไปจนถึงวันลงคะแนน แม้ที่ผ่านมากระบอกปืนของรัฐจะกดดันให้เราถอยมากว่า 2 ปี แต่หลังพิงที่แข็งแกร่งของประชาชนคือหีบบัตรประชามติ ถ้าการข่มขู่คุกคามยุติพลังของประชาชนได้ โค้งสุดท้ายผู้มีอำนาจคงไม่ออกอาการขนาดนี้" แกนนำแดง กล่าว