เอ้า...ว่ากันไป!!! "สมชัย" เอาฮา-สร้างสีสันโยนหีบแตก แต่รีบพลิกวิกฤติเป็นโอกาส...ทำเอาชาวบ้านงง??

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

เอ้า...ว่ากันไป!!! "สมชัย" โยนหีบโชว์แต่กลับแตก ทำชาวบ้านงง แต่พลิกวิกฤติเป็นโอกาสคิดมุมบวก บอกเป็นผลดีมากว่าเสีย  เพราะได้รู้ความคงทนที่แท้จริง

 

วันนี้ (3 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นอีกหนึ่งสีสันของโค้งสุดท้ายประชามติ ที่เมื่อวานนี้ สื่อทุกสำนัก ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ โทรทัศน์ และโซเชียลมีเดีย ต่างหยิบประเด็นนี้มานำเสนอแบบหยิบแกมหยอก กรณีนายสมชัย ศรีสุทธิยากร คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ด้านกิจการบริหารจัดการเลือกตั้ง โชว์โยนหีบหย่อนบัตรประชามติ เพื่อทดสอบความแข็งแรงให้สื่อมวลชนดู แต่ปรากฎว่าโยนไปได้ 4 ครั้ง หีบกลับแตกออกเป็นเสี่ยงๆ ทำเอานายสมชัย แสดงอาการตกใจเล็กน้อย ก่อนจะแก้เก้อว่า "ผมทุ่มแรงไปหน่อย"

 

อย่างไรก็ตาม แม้เรื่องนี้จะดูเป็นเรื่องขำๆ ของนายสมชัย แต่หลังจากนั้นนายสมชัย ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "Srisutthiyakorn Somchai" ถึงประเด็นดังกล่าวในทำนองแก้เกี้ยว-คิดบวกว่า

 

Positive thinking เรื่อง โยนหีบแตก


1. ได้รู้ความคงทนถาวรของหีบที่แท้ ไม่ใช่แค่ใน spec. พนักงาน กกต.จะได้เพิ่มความระมัดระวังในการดูแลรักษาให้ใช้การได้ยาวนานตามที่คาดหวัง


 

 

 

 

2. ทำให้ข่าวประชามติ มีข่าวที่สนุกสนาน รื่นเริงบ้าง หลังจากมีแต่ข่าวเครียด รับ ไม่รับ ฉีก ไม่ฉีก เด็กหรือ ลิง ซ้ำซากประมาณนี้


3. ใครไม่รู้จัก อ.สมชัย ได้รู้จักกันทั้งประเทศยิ่งขึ้น


4. ทำให้ประชาชนรู้ว่าใกล้ถึงวันออกเสียงประชามติแล้ว ตอนนี้ใครไม่รู้ อาจมีทุ่มซ้ำ