สุดทราม!!! "ไอ้โม่ง" ชักใยบึ้มหัวเมืองใต้ "บิ๊กป้อม" กร้าวต้องลากคอมาลงโทษ ขณะ"บิ๊กป๊อก" ลั่นคนทำ "อำมหิตต่อประเทศมาก"

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th


สุดทราม!!! "ไอ้โม่ง" ชักใยบึ้มหัวเมืองใต้ "บิ๊กป้อม" กร้าวต้องลากคอมาลงโทษให้ได้ ไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น เผยที่ "ตรังและหัวหิน" เชื่อมโยงกันแน่ ยันรัฐบาลคุมสถานการณ์ได้ ขณะ "บิ๊กป๊อก" บอก คนทำถือว่าอำมหิตต่อประเทศมาก
      
      

วันนี้ (12 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อทางโทรศัพท์ถึงเหตุระเบิดที่เกิดที่ จ.ตรังและหัวหิน 2 จุดในเวลาใกล้เคียงกันว่า มีความเชื่อมโยงกันแน่นอน โดยทั้ง 2 จุดพบว่า วัตถุระเบิดที่ใช้ก่อเหตุเป็นชนิดเดียวกันคือซีโฟร์ แต่ยังไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร
      
      

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามั่นใจหรือไม่ว่าจะจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า มั่นใจและคาดว่าเหตุที่เกิดน่าจะมาจากเรื่องภายในประเทศ
      
      

"ผมจะจับกุมตัวคนร้ายให้ได้ ทุกครั้งก็จับได้ จะทำให้ได้ และขอบอกไว้เลยว่า ทำกันอย่างนี้ จะสู้กันอย่างนี้ มาทำให้ประชาชนหวาดกลัว ผมจะไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม รัฐบาลจะเดินหน้าเต็มตัวทำให้เกิดความสงบสุขให้ได้ ส่วนเหตุเพลิงไหม้ที่เกิดหลายจุดไม่เกี่ยวข้องกับเหตุระเบิด" รองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง กล่าว
      
      


 

 

 

 

ด้าน พล.อ อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ในเรื่องเดียวกันว่า เหตุระเบิดทั้ง 2 จุดที่เกิดมีความเชื่อมโยงกัน เพราะถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดพ้องกันทั้งในแง่การเป็นเมืองท่องเที่ยว การก่อเหตุในที่สาธารณะ และยังเกิดเหตุในเวลาที่ใกล้เคียงกัน
      
     

“คนทำถือว่าทำร้ายประเทศมาก เพราะเหตุที่เกิดส่งผลกระทบอย่างมากต่อความสงบเรียบร้อยและเศรษฐกิจของประเทศ อย่างไรก็ตามมั่นใจว่ารัฐจะสามารถควบคุมสถานการณ์ไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้ในจุดอื่นอีก” รมว.มหาดไทย ระบุทิ้งท้าย