"อำมหิตมนุษย์"คนไหนสั่ง?? "บิ๊กตู่" เผยเสียใจเหตุบึ้มใต้ ถามกลับ "ใครไม่อยากให้ประเทศสงบ...ใคร...และใคร??"

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

อำมหิตมนุษย์คนไหนสั่ง?? "บิ๊กตู่" เผยเสียใจเหตุบึ้มใต้ บอกสื่ออย่าเพิ่งไปขยายความมากนัก เพราะพวกนั้นหวังสร้างสถานการณ์ให้สับสน  ถามกลับ "ใครไม่อยากให้ประเทศสงบ...ใคร......ใคร...และอำมหิตคนไหนที่สั่ง??"

 

วันนี้ (12 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.50 น.ที่ผ่านมา ที่สวนเบญจฯ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุระเบิดหลายจุดที่ภาคใต้ ทั้ง หัวหิน  ภูเก็ต ตรัง และสุราษฎร์ฯ ว่า สื่อมวลชนอย่าเพิ่งไปขยายความมากนัก เพราะเขาต้องการสร้างสถานการณ์ให้สับสน ดังนั้น คิดเอาแล้วกัน ว่าจะเป็นเพราะประเด็นอะไร จะโยงไปเป็นถึงประเด็นใดนั้น ตนยังไม่พูด เพราะเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนอยู่ ขณะนี้ต้องช่วยกันทำให้ทุกคนไม่ตื่นตระหนก คนไทยต้องช่วยกันเป็นเจ้าของบ้านที่ดี

 

"ขอให้พิจารณากันเอาก็แล้วกันว่า มันเกิดเหตุอะไรขึ้นในช่วงนี้ ตั้งแต่ก่อนทำประชามติ จนหลังทำประชามติ ทำไมถึงมาเกิดในช่วงนี้ ทำไมเกิดในช่วงที่บ้านเมืองกำลังดีขึ้น กำลังเป็นหลักเป็นฐานมากขึ้น เศรษฐกิจกำลังดีขึ้น การท่องเที่ยวกำลังดีขึ้น ต้องถามว่าทำไม แล้วใครที่ไม่อยากให้สิ่งเหล่านี้มันเกิดขึ้นในประเทศไทย ใคร พวกไหน ไปหามาให้ผม" นายกฯ กล่าว

 


 

 

 

 

ขณะที่ ด้าน พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายกฯ รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่เกิดเหตุการณ์เศร้าสลด และไม่คาดฝันขึ้น และขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บทุกคน สำหรับนักท่องเที่ยวที่จังหวัดได้รับบาดเจ็บ รัฐบาลได้สั่งการให้ กระทรวงการต่างประเทศเข้าไปดูแลและอำนวยความสะดวกในเรื่องการประสานงานกับครอบครัวและเรื่องการเดินทางภายในประเทศเพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

ภาพ : thaipublica.com