ฟังแล้วรู้สึกยังไง...เฮมั้ย!! "โหรคมช." ชี้ดวง "บิ๊กตู่" ต้องนั่งนายกฯ อีกยาว-มีงานต้องสะสางอีกเยอะ

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

 

ฟังแล้วรู้สึกยังไง...เฮมั้ย!! "โหรวารินทร์ หรือโหรคมช." ชี้ดวง "บิ๊กตู่" ต้องนั่งนายกฯ อีกยาว-มีงานต้องทำอีกเยอะ ระบุ 2 ปี ทำงานเข้าเป้ามาก แต่บอกดวงยังต้องทำงานต่อไปอีกนาน จนกว่าบ้านเมืองจะเดินต่อไปได้


วันนี้ (12 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดังเจ้าของฉายา "โหร คมช." กล่าวถึงการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ซึ่งครบ 2 ปี ในวันที่ 12 ก.ย.นี้ว่า รัฐบาลชุดนี้ถือว่าทำงานได้เข้าเป้า บางอย่างอาจช้าไปบ้าง แต่ทุกอย่างถือว่าดี อย่างที่ตนเคยทำนาย พล.อ.ประยุทธ์ จะยังคงต้องทำหน้าที่ต่อไป หน้าที่ของท่านยังไม่หมดแน่นอน ดังนั้น จึงเป็นไปได้ตามที่มีเสียงเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ ทำหน้าที่นายกฯ ต่อไป อย่างที่เรียนเบื้องต้นไว้หลายปีก่อนนี้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นอัศวินม้าขาวเข้ามาทำงานให้ชาติบ้านเมือง เป็นหน้าที่ของท่าน ขณะที่ดวงเมืองเอง ถ้าดูในแง่ของโหรศาสตร์แล้ว จะดูเรื่องบุญและกรรม ดูผู้ที่ทำงานให้ชาติบ้านเมือง เห็นแต่แรกที่พล.อ.ประยุทธ์เข้ามาทำหน้าที่ แม้ในเบื้องต้นไม่อยากจะทำก็ทำ แต่เมื่อเป็นหน้าที่ก็ต้องทำตามหน้าที่ พอผลงาน 2 ปี เป็นที่ประจักษ์ และความจริงต่างๆ เปิดเผยมา ผู้ที่สร้างกรรมก่อกรรมให้กับบ้านเมืองก็รับกรรมกันไป อย่างที่เคยพูดไว้เมื่อ 2 เดือน ต่อไปนี้ ผู้ที่ทำกรรมให้ชาติบ้านเมือง แผ่นดิน ก็จะได้รับกรรมอันนั้นต่อไป จนเหมือนไม่มีแผ่นดินจะอยู่


โหรวารินทร์ ยังกล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาเราเห็นแล้วการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำตามโรดแมปที่วางไว้ แม้บางอย่างคาดเคลื่อนไปบ้าง แต่ก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี เพราะท่านทำเพื่อส่วนรวมโดยตรง การยอมรับต่างชาติดีขึ้น

 

"พล.อ.ประยุทธ์ ยังคงต้องทำหน้าที่ต่อไปอีกนานพอสมควร ต่อไปรัฐบาลสามารถประคับประคองไปได้ เศรษฐกิจดีขึ้น และการมาของพล.อ.ประยุทธ์ด้วยความสง่างาม ก็จะไม่มีอุปสรรค เพราะคนส่วนใหญ่ในบ้านเมือง ทุกคนยินดี ดูได้จาก 16 ล้านเสียงที่ลงประชามติรับร่างรัฐธรรมนูญ นอกจากผู้ที่เคยได้รับประโยชน์และเสียผลประโยชน์ เราควรรับกฎกติกา ดวงพล.อ.ประยุทธ์ ทำหน้าที่อีกรอบหนึ่ง บอกเลยว่าคงอีกนานเลย เมื่อไหร่บ้านเมืองสงบท่านก็จะลงของท่านเอง เหมือนรัฐบุรุษ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เมื่อบ้านเมืองเดินไปได้ ไม่มีการแบ่งสี ไม่แบ่งขั้ว ท่านก็จะเดินลงของท่านเอง" โหร คมช.กล่าว

 

ขอบคุณข้อมูล : ไทยโพสต์