โถ...เอะอะก็อ้างฝ่าย"ปชต."! "วรชัย" เหน็บรัฐฯ จะเอาอะไรมาโชว์ เห็นแต่ทำลายพวกตน-ฝ่ายปชต.?!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

เอะอะก็อ้างตัวว่าเป็นฝ่ายประชาธิปไตย... "วรชัย" เหน็บรัฐบาลฯ จะเอาอะไรมาโชว์ชาวบ้าน เพราะเห็นดีแต่ทำลายฝ่ายประชาธิปไตยแบบพวกตน

 


วันนี้ (12 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวรชัย เหมะ แกนนำเสื้อแดง และอดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่รัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช.จะแถลงผลงานครบรอบ 2 ปี ในวันที่ 15 ก.ย.นี้ที่จะถึงนี้ว่า

 

ตนไม่แน่ใจว่ารัฐบาลจะเอาผลงานอะไรมาแสดงต่อประชาชน และการที่บอกว่าจะจัดการเลือกตั้งตามโรดแม็พ ตอนแรกบอกจะเลือกตั้งในปี 2559 แต่ก็เลื่อนมาเป็นปี 2560 และเลื่อนไปเป็นช่วงปลายปีดังกล่าว ถือว่าผิดสัญญาประชาคม อีกทั้งช่วงนี้ที่กำลังทำกฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญ ก็ไม่รู้ว่าจะต้องเลื่อนโรดแม็พอีกหรือไม่  ส่วนกรณีที่รัฐบาลบอกว่าจะเข้ามาคืนความสุข แต่จากสภาพเศรษฐกิจที่เป็นอยู่ ยิ่งทำให้ประชาชนลำบากมากขึ้น รายได้ลดแต่รายจ่ายเพิ่ม ราคาสินค้าต่างๆ แพงขึ้น กำลังซื้อน้อยลง สภาวะเงินฝืด หนี้เสียเพิ่มขึ้น สินค้าเกษตรมีราคาตกต่ำ แต่รัฐบาลพยายามใช้กลไกต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำโพลระบุว่าประชาชนชื่นชอบผลงานของรัฐบาล ซึ่งมันจริงหรือ  สำหรับสถานการณ์ความไม่สงบและในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ เมื่อรัฐบาลแก้ไขไม่ได้ก็พยายามระบุว่าเป็นเรื่องของผลประโยชน์หรือเป็นเรื่องการเมือง ซึ่งเป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริง รัฐบาลรู้อยู่ว่าเป็นเรื่องของการก่อการร้าย ส่วนการแก้ไขปัญหาทุจริตคอร์รัปชั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องโครงการอุทยานราชภักดิ์และโครงการขุดลอกคูคลองขององค์การทหารผ่านศึก(อผศ.) ท้ายที่สุดผู้มีอำนาจทำอะไรก็ถูกหมด

 

 

"มีอยู่เรื่องเดียวที่ผมเห็นว่าเป็นผลงานของรัฐบาล คือ จัดการกับฝ่ายประชาธิปไตย ทำลายคนเห็นต่าง โดยเฉพาะพรรคเพื่อไทย เริ่มตั้งแต่การถอดถอน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อดีตรัฐมนตรี และอดีตส.ส.ที่รอถูกเชือดอยู่ คดีที่เกี่ยวพันกับพรรคเพื่อไทยโดนกันหมด สุดท้ายความปรองดองก็ไม่เกิดขึ้น มีแต่ความขัดแย้งที่คงอยู่" อดีต ส.ส.เพื่อไทย-แกนนำแดงปากน้ำ กล่าว