อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่!!! "เหวง" โหนน้ำท่วม-แก้เกี้ยวให้"หญิงปู" จี้ป.ป.ช. สอบ "คสช." อ้างปล่อยท่วมบ่อย-รถติดหนัก

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่!!! "เหวง ณ นปช." โหนกระแสน้ำท่วม-แก้เกี้ยวให้"หญิงปู" ถูกสอบเรื่องน้ำ โดยออกโรงร้องป.ป.ช. สอบ "คสช." อ้างปล่อยน้ำท่วม-รถติดหนัก...แน่นอนเหน็บตามสไตล์บอก... หรือจะเล่นงานแต่ "นายหญิงน้อย-ยิ่งลักษณ์"  

 

วันนี้ (4 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดพายุฝนตกหนักในหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ วานนี้ (3 ต.ค.) ทำให้การจราจรเกินกว่าคำว่า "วิกฤติ"  เพราะเกิดน้ำท่วมขังหลายจุด ทั้งจตุจักร วิภาวดี งามวงค์วาน หลักสี่ แจ้งวัฒนะ เตาปูน สร้างความเดือดร้อนแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนอย่างแสนสาหัส
 


ล่าสุด นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) โพสต์เฟซบุ๊ก "นพ.เหวง โตจิราการ" ถึงกรณีดังกล่าว โดยตั้งคำถามว่า ป.ป.ช.จะตั้งอนุกก.สอบคสช.ที่ปล่อยปละละเลยให้เกิดน้ำท่วมได้หรือไม่  หรือเล่นงานแต่ยิ่งลักษณ์ (ทั้งที่มีพายุ3+2ลูก ที่บวกสองเพราะอยู่ในยุคอภิสิทธิ์สองลูก) เท่านั้นใช่หรือไม่ สมัยยิ่งลักษณ์โดนอ่วมทุกๆ เรื่อง สมัยคสช.ใครต้องรับผิดชอบ พร้อมกับย้ำด้วยว่า เป็นเพียงการตั้งคำถาม ไม่ได้ปลุกระดมยุยงส่งเสริมให้เกิดความวุ่นวายขึ้นในบ้านเมือง

 

อย่างไรก็ดี เป็นที่สังเกตว่า เนื้อความของ "เหวง ณ นปช." ก้าวไม่พ้นเรื่องทางการเมืองตามสไตล์ "ลิ่วล้อแม้ว" เลยจริงๆ เพราะเจตนานั้นชัดเจนถึงความพยายามเหน็บแนม "คสช." กรณี "หญิงปู" ที่กำลังถูกตรวจสอบเรื่องปล่อยน้ำท่วมใหญ่ครึ่งประเทศเมื่อปี 2554 อย่างมิพักต้องสงสัย