ไม่เหลือราคา!!! "คสช." เย้ย "เสี่ยเหลี่ยม" จ้อ L.A.แค่คนเพ้อเจ้อ แถมตอกกลับ คดี"โกงข้าวปู" เป็นเรื่องของศาล...สับสนหรือ?!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ไม่เหลือราคา!!! "คสช." เย้ย "เสี่ยเหลี่ยม" จ้อ L.A.ไม่มีค่า แถมตอกกลับ คดี "โกงข้าวปู" เป็นเรื่องของศาล...ไม่ใช่อำนาจ คสช. สับสนหรือไม่เข้าใจกระบวนการยุติธรรม?

 

 

วันนี้ (7 ต.ต.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.ปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์ ทีมโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ออกมากล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาพูดกับคนเสื้อแดงที่นครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อวานผ่านมาและมีหลายประโยคเหน็บแนมเมืองไทยว่า คสช.ติดตามเฝ้าดูอยู่ ทุกคนก็รู้ดีถึงสถานะของนายทักษิณอยู่แล้ว ดังนั้น จึงไม่ได้เป็นเรื่องที่อยู่เหนือความคาดหมาย โดย คสช.ไม่ได้ให้น้ำหนักและสาระสำคัญเลย


 
"นายทักษิณรู้สึกถูกกดดัน เพราะรัฐบาลและคสช.ทำงานมีประสิทธิภาพ ประชาชนมีความไว้วางใจ ก็เลยออกมาพูดเพื่อลดความน่าเชื่อถือ ส่วนที่ระบุว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ซึ่งเป็นน้องสาวถูกรังแกนั้น คดีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ดำเนินการตามอำนาจตุลาการ ส่วน คสช.และรัฐบาลเป็นฝ่ายบริหาร ไม่ได้ก้าวล่วง แทรกแซงหรือชี้นำฝ่ายยุติธรรม เพราะไม่สามารถทำได้ เนื่องจากแต่ละฝ่ายต่างทำหน้าที่ของตนเอง และทุกอย่างก็ต้องเดินหน้าต่อไปตามโรดแมพ" พ.อ.ปิยพงศ์ ระบุทิ้งท้าย