น่าคิดอย่างยิ่ง!!! "ชัย ราชวัตร" เตือนปชช.อย่าตายใจ มีสัญญาณบอกเหตุว่า "กลุ่มอำนาจเก่า" ขยับแล้ว...ทั้งใส่เสื้อแดงงานกฐิน-ข้าวราคาตก

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th


เสียงจากกัลยาณมิตร และควรรับฟังอย่างยิ่ง!!! เมื่อการ์ตูนนิสต์นามอุโฆษอย่าง "ชัย ราชวัตร" ออกโรงเตือนสติประชาชนอย่าตายใจ ว่าในช่วงแห่งการไว้อาลัยคงไม่มีเรื่องไม่ดีใด ๆ เกิดขึ้น เพราะหากพิจารณาอย่างถ่องแท้ จะพบสัญญาณบอกเหตุว่า "กลุ่มอำนาจเก่า" เริ่มขยับแล้ว...เช่น การใส่เสื้อแดงงานกฐินที่ จ.สุรินทร์ และจู่ ๆ ข้าวก็ราคาตกอย่างรุนแรง โดยเกิดจากการร่วมมือกันของนักการเมืองกลุ่มอำนาจเก่ากับเถ้าแก่โรงสี

 

วันนี้ (2 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมชัย กตัญญุตานนท์ หรือ “ชัย ราชวัตร” การ์ตูนนิสต์ชื่อดัง เจ้าของการ์ตูนล้อการเมือง“ผู้ใหญ่ลีกับทุ่งหมาเมิน” อันลือลั่นใน นสพ. ไทยรัฐ ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจส่วนตัวชื่อ “Chai Ratchawat” เตือนสติประชาชนคนไทยให้ระแวดระวังจับตาการเคลื่อนไหวของนักการเมืองกลุ่มอำนาจเก่า ที่ฉกฉวยโอกาสในห้วงเวลาที่คนไทยทั้งประเทศอยู่ระหว่างโทมนัสจาการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศร รามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร ออกมาเคลื่อนไหวเรียกขวัญกำลังใจ โดยสร้างกระแสป่วนเมืองทำให้เห็นว่าปลายอุโมงค์แผ่นดินใหม่เริ่มทอแสงร่างเงาของนายใหญ่ที่กำลังคืบคลานก้าวเข้ามาเรื่อยๆ

 

โดยรายละเอียดทั้งหมดที่ “ชัย ราชวัตร” ระบุคือ


ฟังหูไว้หูนะครับ

อย่าเพิ่งตายใจทั้งข่าวดีและไม่สู้ดี บางคนบอกว่าสถานการณ์ยามนี้ ยามที่ปวงมหาประชาชนอยู่ในห้วงทุกข์โทมนัสกันถ้วนหน้า คงไม่มีกลุ่มบุคคลใดกล้ากระทำการใดให้บ้านเมืองป่วนปั่น
แต่บางกระแสจากฝั่งนักการเมืองที่สูญเสียอำนาจระดับแกนนำ มีความมั่นอกมั่นใจว่าอยู่ในสถานการณ์ผลัดแผ่นดินแล้ว และปลายอุโมงค์เริ่มทอแสงรำไรเห็นเงาร่างนายใหญ่กำลังก้าวใกล้เข้ามา ๆ


ข่าวนี้ถูกปล่อยออกไปเพื่อดึงมวลชนไม่ให้ตีตนออกห่าง สังเกตไหมครับว่าเริ่มมีบางกลุ่มเก็บอาการไม่อยู่กระดี๊กระด๊า บ้างรวมกลุ่มออกหน้าออกตาใส่เสื้อแดงอ้างงานบุญงานกฐินบังหน้า ระดับเถ้าแก่โรงสีร่วมมือนักการเมืองกดราคาข้าวเปลือกเพื่อยั่วยุให้ชาวนาก่อหวอดประท้วง แกนนำหลายคนเริ่มท้าทายอำนาจนายกฯ ท้าทายอำนาจศาลเพื่อปลุกใจพลพรรค
จากนี้ไป ยิ่งใกล้วันนายกฯต้องกำหนดวันเลือกตั้งตามโรดแมป ยิ่งต้องไม่กะพริบตา แต่ไม่ต้องแตกตื่นเป็นกระต่ายตื่นตูม
แค่ตื่นตัวคอยชำเลืองดูดินฟ้าอากาศที่ค่อย ๆ ร้อนขึ้นก็พอนะครับ

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews