โคตรอึ้ง!! ถอดคำแปลจ.ม"แม้ว" ถึง"ทรัมป์" คำต่อคำ บอกเลย.."ทักษิณ" ยังกระสันอำนาจ-หวังกลับมาเป็นใหญ่ทุกวินาที

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th


โคตรกระสันอำนาจ!!! เปิดคำแปล "หนังสือแม้ว" ถึง "ทรัมป์" แบบคำต่อคำ บอกเลย...ผู้อ่านอาจตะลึง เพราะ...เนื้อความสะท้อนชัดว่า "ทักษิณ" ยังอยากกลับมาใหญ่ทุกวินาที เพราะเขาระบุชัดในจมหมายอย่างไม่ปิดบังว่า "พวกเราในประเทศไทยเฝ้ารอที่จะได้ร่วมงานกับฝ่ายบริหารของนายโดนัลด์ อย่างใกล้ชิดในช่วงเวลาไม่กี่ปีข้างหน้านี้ หวังว่า "ทรัมป์" จะรับความปรารถนาดีสูงสุดของตนด้วย" และหากพิจารณาให้ดีคำว่า "พวกเรา" ที่ "ทักษิณ" ใช้ในจดหมาย...ยิ่งไม่ต้องตีความว่าเขาคิดยังไงกับคนไทย-ประเทศไทย...


      
วันนี้ (12 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลัง "นายโดนัลด์ ทรัมป์" ชนะการโหวตเลือกประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา และไม่กี่ชั่วโมงต่อมา ได้มีการเผยแพร่ภาพจดหมายลงลายมือชื่อ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนักโทษหนีคดีศาลฎีกา แสดงความยินดีต่อชัยชนะนายโดนัลด์ ทรัมป์ เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งสื่อมวลชนส่วนใหญ่นำเสนอไปแล้วนั้น


 
วันนี้ สำนักข่าว Tnews จะนำฉบับถอดความมานำเสนอแบบคำต่อคำ บอกเลยผู้อ่านอาจต้องตะลึง เพราะ...เนื้อความสะท้อนชัดว่า "ทักษิณ" ยังอยากกลับมาใหญ่ทุกวินาที โดยข้อเขียนทั้งหมดสามรถถอดความออกมาเป็นภาษาไทยได้ว่า


แด่นายโดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา

ตนปีติเป็นอย่างยิ่งที่จะแสดงความยินดีกับชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ในการเลือกตั้งของนายโดนัลด์ และขออวยพรให้นายโดนัลด์ ประสบความสำเร็จในการดำรงตำแหน่งสูงสุด


ตนแน่ใจว่า ด้วยความรู้อย่างลึกซึ้งในด้านการทำธุรกิจ และความเป็นไปในโลก นายโดนัลด์ จะสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างสำคัญ และทำให้อเมริกายิ่งใหญ่อีกครั้ง


ตนเชื่อว่า ภายใต้ความเป็นผู้นำที่มีความสามารถและแนวทางของนายโดนัลด์ ความสัมพันธ์ฉันมิตรระหว่างประเทศไทย อันเป็นที่รักของตนและสหรัฐฯจะแนบแน่นลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม


พวกเราในประเทศไทยเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อที่จะได้ร่วมงานกับฝ่ายบริหารของนายโดนัลด์ อย่างใกล้ชิดในช่วงเวลาไม่กี่ปีข้างหน้านี้ ประธานาธิบดีผู้ชนะการเลือกตั้งโปรดรับความปรารถนาดีสูงสุดของตนด้วย

 

 

โคตรอึ้ง!! ถอดคำแปลจ.ม"แม้ว" ถึง"ทรัมป์" คำต่อคำ บอกเลย.."ทักษิณ" ยังกระสันอำนาจ-หวังกลับมาเป็นใหญ่ทุกวินาที