โง่จริง...หรือแกล้งโง่!! สังคมเปิดกะโหลก"ลายจุด" อย่าเขลานัก..ที่ใช้ม.44 ปมโกงข้าว เพราะ"พท.-นารีปู" ขู่เล่นงาน "ขรก." ไง...ไม่รู้หรือ?!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th


 

โง่จริง...หรือแกล้งโง่!! สังคมเปิดกะโหลก"ลายจุด" อย่าเขลานัก...ที่รัฐบาลต้องใช้ ม.44 ปมโกงข้าว เพราะ "พรรคเพื่อไทย-นารีปู" ยังเผด็จอำนาจ ขู่ฟ่อ ๆ จะเล่นงานกลับข้าราชการที่สะสางเรื่องนี้ไง...อย่าโพสต์อะไรบ่อย ๆ...ที่มันสะท้อนว่า...ตัวเองตื้นเขินแบบนี้นัก...เสื้อแดงที่เชิดชู และตายังบอดอยู่...อาจจับได้ว่า...แท้แล้ว...กลวง?!

 

วันนี้ (17 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด แกนนอนกลุ่มวันอาทิตย์สีแดง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "สมบัติ บุญงามอนงค์" โดยวิจารณ์ถึงกรณีที่รัฐบาลต้องใช้ ม.44 ปมโกงข้าวยุครัฐบาลยิ่งลักษณ์ โดยนายสมบัติระบุว่า


"ผิด-ไม่ผิด ถ้า คสช. เห็นว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ผิดจะต้องชดใช้ค่าเสียหายก็ฟ้องไป แต่ถ้าจะให้ยุติธรรม ต้องให้สิทธิ์น.ส.ยิ่งลักษณ์ฟ้องคืนหากเขาไม่ผิดแล้วคนที่ผิดคือ คสช. การออก ม.44 เพื่อคุ้มครองคนที่สั่งฟ้องน.ส.ยิ่งลักษณ์ในคดีนี้เป็นการปกป้องคนผิด เพราะถ้าไม่ผิด ทำไมต้องออก ม.44 เพื่อคุ้มครอง เพราะถ้าไม่ผิด คสช. และข้าราชการเหล่านั้นก็ย่อมไม่ผิด แบบนี้ถึงยุติธรรม"


อย่างไรก็ตาม หลังข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ผู้รู้ที่เกาะติดเรื่องนี้มานานสวนแกนนำแดงรายนี้ทันทีว่า นี่คุณโง่จริง...หรือแกล้งโง่กันแน่...ที่รัฐบาลต้องใช้ ม.44 ปมโกงข้าว เพราะ "พรรคเพื่อไทย-นารีปู" ยังเผด็จอำนาจ ขู่จะเล่นงานกลับข้าราชการที่สะสางเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลา...พร้อมทั้งบอก...อย่าโพสต์อะไรบ่อย ๆ...ที่มันสะท้อนว่า...ตัวเองตื้นเขินแบบนี้นัก...เสื้อแดงที่เชิดชู และตายังบอดอยู่...อาจจับได้ว่า...แท้แล้ว...กลวง?!

 

 

โง่จริง...หรือแกล้งโง่!! สังคมเปิดกะโหลก"ลายจุด" อย่าเขลานัก..ที่ใช้ม.44 ปมโกงข้าว เพราะ"พท.-นารีปู" ขู่เล่นงาน "ขรก." ไง...ไม่รู้หรือ?!