"เจษฎา" แกล้งโง่อีกแล้ว!!! ชาวเน็ตจวกเละ"นักวิทย์-อยากเป็นลิเบอร่าน" หลังแสดงความปัญญาตื้นโบ้ย "กปปส."  ทำเศรษฐกิจพัง

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

"เจษฎา" แกล้งโง่อีกแล้ว!!! ชาวเน็ตจวกเละ"นักวิทย์-อยากเป็นลิเบอร่าน" หลังแสดงความปัญญาตื้นโบ้ย "กปปส."  ทำเศรษฐกิจพัง

 


"เจษฎา" แกล้งโง่อีกแล้ว!!! ชาวเน็ตจวกเละ นักวิทย์ฯ จุฬา ที่พยายามยกตัวเองเป็นพวกลิเบอร่านหัวก้าวหน้า หลังแสดงความปัญญาตื้นโบ้ยแบบจับแพะชนแกละว่า ที่เศรษฐกิจประเทศไม่ดีขณะนี้ (พูดเหมือนพวกนักการเมืองฝั่งเพื่อไทยเปี๊ยบ) เกิดจากผลพวงที่ "กปปส." ปิดเมืองขับไล่รัฐบาลทรราชย์ "ยิ่งลักษณ์" โดยชาวเน็ตจวกหนักว่า...คิดได้แค่นี้...อย่ามาเป็นอาจารย์จะดีกว่า...เพราะมันตื้นเขิน และมดเท็จเกินกว่าจะสอนใครได้...คุณตัดตอนปัญหาองค์รวมของประเทศมาให้ประชาชนผู้ออกไปขับไล่รัฐบาล "กังฉิน" โดยไม่มองข้อเท็จจริงก่อนหน้าว่า...รัฐบาลยิ่งลักษณ์ย่ำยีประชาชนแค่ไหน...หรือนักวิทย์ฯ หน้าละอ่อนอย่างคุณสนับสนุน "พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับสุดซอย"...แล้วอย่ามาอ้างว่า...ไม่จริง เพราะตนเองก็ออกมาต้าน พ.ร.บ.ชั่วร้ายนั้นเช่นกัน...เอ้าเช่นนั้นไม่เป็นไร แต่คำถามที่ตามมาก็คือ...แล้วมีครั้งใดบ้างที่คุณใช้วิชาความรู้...เปิดโปงความชั่วร้ายของรัฐบาลเลือกตั้ง...ให้สังคมได้รู้...อย่างที่คุณพยายามทำกับรัฐบาลทหาร...ที่กอดตำราฝรั่งแบบผู้ไร้ปัญญาว่า..."ถ้าเป็นทหาร ต้องเป็นเผด็จการ"...ก่อนหน้าช่วงรัฐบาลยิ่งลักษณ์คุณไม่เคยได้ยินเลยหรือว่า..."ชาวบ้านบ่นว่าเศรษฐกิจไม่ดี-ข้าวของแพง-ไข่ไก่ที่เป็นอาหารคนจนปาเข้าไปฟองละ 5-6 บาท" หลังจากนั้นไม่นาน...รัฐมนตรีเศรษฐกิจของ "นารีปู" ดาหน้ากันออกมากระทืบความรู้สึกของคนไทยแบบไม่ยี่หระความเป็นพลเมืองว่า "ที่ว่าของแพง-คิดกันไปเองหรือเปล่า?!"...เรื่องนี้เป็นข่าวใหญ่ และประโยคนั้นเป็นข่าว "ตัวไม้" อยู่หลายวัน


...ในฐานะอาจารย์คุณจะอธิบายคำแก้ตัวที่ชั่วร้ายของรัฐบาลนักเลือกตั้งประโยคนั้นว่าอย่างไร ...หรือไม่สนเพราะพวกเหล่านั้นมาจากนักเลือกตั้ง...ที่คุณเชื่อไปแบบลงลึกระดับโมเลกุลแล้วว่า...ถ้ามาจากเลือกตั้ง...ย่อมทำอะไร-จะพูดอะไรพล่อย ๆ ก็ได้-แล้วบิดเบือนความจริงแค่ไหนก็ทำได้...เพราะมาจากเลือกตั้ง...ใช่...เพราะมาจากเลือกตั้ง

 

ทั้งนี้ ยังไม่ต้องเอ่ยถึงอีกหลายกรณีที่คุณก็พยายามจะใช้ความเป็นนักวิชาการอธิบายสิ่งเหล่านั้น แต่ก็มั่งซั่วจนถูกสังคมตอกกลับไปหลายครั้ง อาทิ ปมผักตัวชวา เป็นต้น...ยังดีที่รีบออกมาชี้แจงยอมรับในข้อผิดพลาดของตน...นั่นถือว่ายังพอยอมรับได้...แต่กรณีนี้ดูคุณจะ "โป้ปดมดเท็จ" แบบไม่ให้เกียรติตัวเองเกินไป...แล้วคงลืมพุทธภาษิตที่ว่า "คนโกหก ไม่ทำชั่วไม่มี"

 

ทั้งนี้ข้อความบางส่วนที่ชาวเน็ตตอกหน้า "เจษฎา" ได้แก่


อ.เจษฎา จำไม่ได้หรือว่า มีเด็กห้าขวบผู้บริสุทธิ์ที่เดินห้างอยู่ราชประสงค์โดนระเบิดมือจากฝ่ายคนเสื้อแดง ...?

 

อ.เจษฎา ครับ..การโกหกไปวันๆแบบนี้ เขาเรียกว่าXXX นะครับ

 
ปล. บ้านเมืองสมัยนี้มันยุค อินเตอร์เน็ต ยุคYoutube แล้ว ไม่ไช่ยุคที่ยังส่งนกพิราบอยู่นะครับ อ.เจษฎา ???

 

 

"เจษฎา" แกล้งโง่อีกแล้ว!!! ชาวเน็ตจวกเละ"นักวิทย์-อยากเป็นลิเบอร่าน" หลังแสดงความปัญญาตื้นโบ้ย "กปปส."  ทำเศรษฐกิจพัง

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews