ทำนายนิสัยจากเลขวันเดือนปีเกิด มาดูกันสิว่าตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นยังไง

ทำนายนิสัยจากเลขวันเดือนปีเกิด มาดูกันสิว่าตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นยังไง


          ทำนายนิสัยจากวันเดือนปีเกิด ตัวเลขบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ พร้อมแล้วทำนายตามวิธีนี้เลยค่ะ

เตรียมสมุดปากกาแล้วเอาเลขวันเดือนปีเกิดมาบวกกัน เช่น หากคุณเกิดวันที่ 5 กันยายน 1966 วิธีการคิดจะเป็นแบบนี้ค่ะ

5 + 9 + 1966 = 1980, 1 + 9 + 8 + 0 = 18, 1 + 8 = 9 ฉะนั้นเลขชะตาชีวิตของคุณคือหมายเลข 9 นั่นเอง หากใครลองคิดคำนวณดูเรียบร้อยแล้ว ก็มาดูกันเลยดีกว่าว่า เลขที่ได้นั้นทำนายชะตาชีวิตของคุณว่ายังไงบ้าง

 

ทายนิสัยจากวันเกิด

หมายเลข 1

          คุณเป็นคนใช้ชีวิตอย่างพอเพียง ไม่ฟุ่มเฟือย ไม่บ้าวัตถุนิยม แถมยังยืนได้ด้วยลำแข้งตัวเองไม่ต้องพึ่งใคร คุณมีความเป็นผู้นำสูง และมีความทะเยอทะยานสูงมากเช่นเดียวกัน มีความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่ต้องการคำแนะนำหรือคำปรึกษาจากใครเท่าไร แต่ข้อเสียของคุณคือมักจะไม่ค่อยฟังความคิดเห็นใครเท่าไรนัก เวลาทำงานก็จะไม่ค่อยฟังเสียงของผู้อื่น เอาง่าย ๆ คือเชื่อมั่นในตัวเองมากไป บางทีคนอื่นก็อาจจะเกิดความหมั่นไส้เอานะเออ

 

ทายนิสัยจากวันเกิด

หมายเลข 2

          คุณเป็นคนขี้สงสาร ชอบเห็นอกเห็นใจผู้อื่น และใจเย็น เวลาทำงานเป็นทีมร่วมกับคนอื่น คุณก็จะทำมันได้ออกมาดีมาก ๆ เพราะส่วนตัวแล้วคุณเป็นคนมีไอเดียบรรเจิดอยู่ตลอดเวลา ด้วยเหตุนี้แหละที่ใครก็อยากทำงานร่วมกับคุณทั้งนั้น นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่แสนจะซื่อสัตย์ ไม่ชอบโอ้อวด เป็นคนถ่อมตัว จนคนรอบข้างก็หลงรักในความเป็นคุณ แต่ข้อเสียคือ คุณจะทนรับความกดดันไม่ค่อยได้ รวมถึงเวลามีสถานการณ์ที่ต้องแข่งขันกับคนอื่น ก็จะกลายเป็นปัญหาสำหรับคุณทันทีเลย

 

ทายนิสัยจากวันเกิด

หมายเลข 3

          การทำให้คนรอบข้างมีเสียงหัวเราะ นี่คืองานหลักของคุณเลยค่ะ เพราะส่วนตัวแล้วคุณเป็นคนตลกสนุกสนาน จนใคร ๆ ก็รักและอยากอยู่ใกล้คุณ นอกจากนี้คุณก็ยังเป็นคนที่โชคดีมากในหลาย ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการที่คุณได้เจออะไรที่ถูกที่ถูกเวลา มักจะได้รับโอกาสดี ๆ แถมยังเป็นคนที่ฉลาด มีเสน่ห์ และมีความคิดสร้างสรรค์มากด้วย แต่ข้อเสียคือคุณทนอยู่กับความเหงาและความเบื่อหน่ายไม่ได้ รวมถึงจัดการเรื่องเงินไม่เป็นอีกด้วยค่ะ

ทายนิสัยจากวันเกิด

หมายเลข 4

          คุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับชีวิตของตัวเอง คุณจะพยายามให้ถึงที่สุดในการทำให้ชีวิตของคุณสบาย และประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะยากลำบากแค่ไหนคุณก็สู้ตายอยู่แล้ว คุณเป็นนักวางแผน ละเอียดรอบคอบ เรียกง่าย ๆ ว่าเป๊ะเว่อร์ทุกระเบียดนิ้วน่ะแหละ และข้อดีที่ใครก็อิจฉาคือ คุณเเป็นคนใช้เงินอย่างประหยัด ชอบเก็บออม และมีความเป็นผู้ใหญ่เกินกว่าอายุซะอีก

 

ทายนิสัยจากวันเกิด

หมายเลข 5

          คุณเป็นคนปรับตัวเข้ากับผู้อื่นและปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ง่าย มีความสามารถหลากหลาย แถมยังชอบเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ เพื่อให้ชีวิตของตัวเองดีขึ้นด้วย ที่สำคัญคุณยังเป็นคนที่เข้าอกเข้าใจคนรอบข้าง ชอบเข้าสังคม และชอบท่องเที่ยวเอามาก ๆ สำหรับผู้ที่ได้หมายเลขนี้จะเหมาะกับอาชีพค้าขายค่ะ เพราะคุณมีดวงด้านการค้า และเวลาแข่งขันกับผู้อื่นก็มักจะประสบความสำเร็จเป็นดาวเด่นเสมอ

 

ทายนิสัยจากวันเกิด

หมายเลข 6

        โดยธรรมชาติแล้วคุณเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนชอบความพอดี และเป็นคนรักความสงบสันติ บอกเลยว่าเพื่อนฝูงและคนรอบข้างต่างก็ไว้ใจคุณ เพราะคุณเป็นคนซื่อสัตย์ และมีความรับผิดชอบสูง เมื่อไรที่มีเรื่องคดโกงเกิดขึ้น คุณจะรู้สึกไม่ชอบโดยทันทีเลยล่ะ แต่ข้อเสียของคุณคือชอบคิดมากเรื่องของคนอื่น บางทีเครียดกว่าคนที่เจอกับปัญหานั้น ๆ อีกนะ แถมบางเรื่องที่เป็นปัญหาเล็กน้อย คุณก็เก็บมาคิดมากจนมันกลายเป็นเรื่องใหญ่ไปเลย

ทายนิสัยจากวันเกิด

หมายเลข 7

          คุณเป็นคนที่รอบรู้ไปหมดทุกเรื่องจริง ๆ ค่ะ เพราะปกติแล้วคุณเป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม ชอบค้นหาข้อมูลที่มีสาระอยู่เสมอ แถมยังมีพรสวรรค์ด้านการวิเคราะห์เป็นเลิศ แต่อีกด้านหนึ่งคุณก็เป็นคนช่างฝันเหมือนกันนะ ช่างจินตนาการเป็นที่หนึ่งเลย จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าคนที่ได้หมายเลขนี้เป็นคนเจ้าบทเจ้ากลอนสุด ๆ นอกจากนี้ยังเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ชอบทำตามคำสั่งใคร และยังไม่ชอบขอคำแนะนำจากใครด้วย ก็แหม ... เป็นคนเชื่อในตัวเองอยู่แล้วนี่นา

 

 ทายนิสัยจากวันเกิด

หมายเลข 8

          สตรองกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เพราะคนที่ได้หมายเลขนี้จะเป็นคนที่แข็งแกร่ง เป็นคนสู้ชีวิต แม้ว่าจะมีปัญหาอะไรก็พร้อมจะฝ่าฟันเสมอ คุณเป็นคนมีเป้าหมายในการใช้ชีวิต และมุ่งหวังจะทำให้สำเร็จตามที่วางไว้ แม้ว่ามันจะยากเย็นเพียงใด แต่คนที่สู้อย่างคุณก็ผ่านมันไปได้อยู่แล้ว คุณจึงมักจะประสบความสำเร็จเวลาทำสิ่งต่าง ๆ นั่นเองค่ะ ฉะนั้นคุณจึงเหมาะกับการมีธุรกิจส่วนตัว ทำการค้าขาย หรือการทำงานที่เกี่ยวกับตัวเลข

 

ทายนิสัยจากวันเกิด

หมายเลข 9

          คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์เหลือล้น เป็นคนที่ดูดี แถมยังมีความมั่นใจในตัวเองสูง จึงทำให้ใคร ๆ ก็อยากเข้ามาทำความรู้จักกับคุณอยู่เสมอ เวลาจะลงมีทำอะไรก็จะจริงจัง เป็นคนที่ความคิดสร้างสรรค์ ทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จ นอกจากนี้คุณยังเป็นคนพูดโน้มน้าวใจคนเก่ง คุณจึงเหมาะแก่การเป็นผู้นำเอามาก ๆ และถึงแม้คุณจะเป็นผู้นำ ก็เป็นผู้นำที่ยังพร้อมรับฟังความคิดเห็นคนอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน แต่เวลาที่ใครทำให้โกรธ บอกเลยว่าคุณจะเดือดจนแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

ได้เลข 10 ก็เอา 1+ 0 = 1 ไปดูคำทำนายเลข 1 ค่ะ

 

ข้อมูลจาก kapook

เรียบเรียงโดย แสงจันทร์ สำนักข่าวทีนิวส์