เงิบเห็น ๆ!!! "ชัย ราชวัตร" ตอกหน้า"สาวกจานบินผู้มืดบอด" ชี้ห่มเหลืองแล้วพิทักษ์เทวทัต-ยังอยากขึ้นสวรรค์อีกหรือ?!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

เงิบจริง ๆ!!! "ชัย ราชวัตร" การ์ตูนิสต์ชื่อดังแห่งไทยรัฐ ตอกหน้าแง "สาวกจานบิน" รูปหนึ่งที่ออกมาปกป้อง "ธัมมชโย" แบบไม่ลืมหูลืมตาว่า ห่มเหลืองแล้วพิทักษ์เทวทัตอย่างนี้-ยังอยากขึ้นสวรรค์อีกหรือ?!

 

วันนี้ (14 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมชัย กตัญญุตานันท์ หรือ ชัย ราชวัตร การ์ตูนนิสต์ ล้อเลียนการเมืองชื่อดังแห่งหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ได้โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊คส่วนตัวชื่อ "Chai Rachawat" หลังได้รับจดหมายฉบับหนึ่งจากพระสาวกธรรมกายที่ทำนายโชคชะตาว่าจะต้องตกนรก เนื่องจากเขียนหนังสือแจ้งข้อเท็จจริงกรณีพระเทพญาณมหามุนีหรือพระธัมมชโย เจ้าอาวาสกิตติมศักดิ์วัดพระธรรมกาย ที่ถูกดีเอสไอแจ้งข้อหาในคดีความผิดฐานสมคบและร่วมกันฟอกเงิน และร่วมกันรับของโจรกรณีรับเช็คเงินที่ยักยอกมาจากสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น และคดีรุกป่าสงวนแห่งชาติ แต่ไม่ยอมเข้ากระบวนการยุติธรรม ยังอาศัยผ้าเหลือง และโล่ห์มนุษย์หลบเลี่ยงกระบวนการยุติธรรมมุดหัวอยู่ภายในวัดพระธรรมกายไม่ยอมออกมามอบตัว

โดย “ชัย ราชวัตร” ตอบโต้พระสาวกธรรมกายรูปดังกล่าว ระบุว่า ไม่เคยคิดว่าตายแล้วจะได้ขึ้นสวรรค์ชั้นหนึ่งชั้นใด เพราะไม่ใช่ผู้วิเศษวิโสมาจากไหน แต่เสียดายที่ไม่ทราบว่าพระรูปนั้นหน้าตาอยางไร หากเจอกันในนรกอเวจีจักได้ทักทาย ได้ปุจฉาวิสัชชนาได้อย่างถูกตัว เพราะเชื่อว่า การที่โกนหัวห่มผ้าเหลืองแล้ว ทำตัวเป็นองครักษ์พิทักษ์พระเทวทัตเยี่ยงนี้คงไม่ได้ขึ้นสวรรค์หนีตนเองอย่างแน่นอน


ข้อความที่นายสมชัย โพสต์ลงเฟซบุ๊ค


วันนี้ได้รับสารจากพระคุณเจ้ารูปหนึ่งใน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ทำนายโชคชะตาว่าผมกำลังจะตกนรกอเวจี เพราะระยะนี้เขียนบิดเบือนใส่ร้ายพระสงฆ์องค์เจ้าอยู่เป็นนิจ


ผมก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองวิเศษวิโสจนต้องได้ขึ้นสวรรค์ชั้นหนึ่งชั้นใดเลยนะ เสียดายสารจากพระคุณเจ้าไม่แนบรูปถ่ายสองนิ้วมาด้วย เผื่อเจอกันในขุมนรกจะได้ปุจฉาวิสัชนากันต่อได้ถูกคน


อย่าได้คิดว่าพระคุณเจ้าจะตัดช่องน้อยหนีผมไปขึ้นสวรรค์แต่ผู้เดียวเลยนะ ลองท่านโกนหัวห่มเหลืองแล้วทำตัวเป็นองครักษ์พิทักษ์พระเทวฑัตแบบนี้

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews