โคตรตลก...แถมเผยให้เห็นความละอ่อน!!! "สาวกจานบิน" หมดทางดิ้น..วอนขอพักรบ อ้างร่วมส่งแรงใจเชียร์บอลไทย-อินโด เย็นนี้?!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 


หมดทางดิ้น...แถมโคตรอ่อน!!! "พระสนิทวงศ์ วุฑฺฒิวังโส" ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักจานบิน วอนพักรบ-ร่วมส่งแรงใจเชียร์บอลไทย-อินโด เย็นนี้?!


วันนี้ (14 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระสนิทวงศ์ วุฑฺฒิวังโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์ วัดพระธรรมกาย อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก สำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย กรณีความผิด "ธัมมชโย" โดยจั่วหัวเรื่องว่า "ความจริงวันนี้" ประกอบไปด้วยข้อความสำคัญ ๆ 7 ข้อ โดยทุกข้อเป็นคำแก้ต่างปมความผิดของ "วัดพระธรรมกาย" ดังเราท่านก็คงจะนึกออก แต่มีข้อที่น่าสนใจอยู่ข้อหนึ่ง นั่นคือข้อที่ 6 โดยสาวกธัมมี่ ระบุชัดว่า ขอให้ทุกฝ่ายพักรบ เพื่อร่วมส่งแรงใจเชียร์บอลไทย-อินโด เย็นนี้ อันเป็นเรื่องที่ตลก...เพราะเชียร์กีฬา...ไม่ใช่กิจของสงฆ์...แม้จะเป็นการเชียร์เพื่อชาติก็เถอะ เหนืออื่นใดก็คือ...การหยิบข้ออ้างเช่นนี้ มันย่อมสะท้อนว่า พวกเขากำลังเข้าตาจน และหมดหนทางที่จะหาอะไรมายันฝ่ายบ้านเมืองได้อีกแล้ว โดยรายละเอียดข้อ 6 ที่ระบุคือ


6.อนึ่ง วันที่ 14 ธันวาคมนี้ มีการแข่งขันฟุตบอลไทย-อินโด ขอให้ทุกฝ่ายอยู่ในความสงบ ไม่ทำให้เกิดความวุ่นวาย เปิดโอกาสให้คนไทยทั้งประเทศ ได้ส่งกำลังใจเชียร์บอลไทย เพื่อให้เกิดความรักความสามัคคีของคนในชาติกันเถอะ

 

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews

ภาพจาก : you tube