ไทยแลนด์สู้ๆลุงตู่มาเอง!!! ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์ 17ธค.นี้ นายกฯลุงตู่อาจนำเชียร์ช้างศึกถึงขอบสนาม??? ลั่นต้องชนะให้ได้คว้าแชมป์สมัย5มาครอง

ไทยแลนด์สู้ๆ 17 ธ.ค.นี้ พล.อ ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี อาจเป็นผู้นำเชียร์ ช้างศึกทีมชาติไทย ติดขอบสนาม ประกาศชัด ต้องคว้าแชมป์สมัย5มาครองให้ได้

       หลังจากการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ  ซูซูกิ คัพ2016 เมื่อวานที่ผ่านมา ทีมชาติอินโดนีเซีย สามารถพลิกเอาชนะทีมช้างศึกไทยไป 2-1ในรอบชิงชนะเลิศนัดแรกจากการเล่นในบ้าน และเกมนัดที่สองจะแข่งกันอีกครั้งในวันเสาร์ที่17ธันวาคมนี้เวลา19.00น ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถือเป็นนัดที่คนไทยจะได้ลุ้นกันตัวโก่งที่จะไม่ให้ทีมอินโดนีเซียทำประตูได้ เพื่อที่ทีมชาติไทยจะได้คว้าแชมป์มาครองเป็นสมัยที่ 5

ช้างศึก ทีมชาติไทย

       เเละจะถือเป็นการทำสถิติครั้งสำคัญ ที่จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นจ้าวแห่งวงการฟุตบอลในอาเซียน และเกมนัดนี้ไม่ธรรมดา เพราะระดับ พล.อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. ลงมาปลุกใจนักเตะด้วยตนเองว่า ได้ดูการแข่งขัน เห็นตอนแรกนำ1-0ก็เชียร์ แต่ทีมเพื่อนบ้านเราแข็งแรง ไม่เป็นไรช้างต้องอดทน และการแข่งขันในรอบต่อไปที่ไทยเป็นเจ้าภาพก็ขอให้ไทยชนะ ขอให้ตั้งใจชนะไว้ก่อน ต้องชนะให้ได้ เรียกว่างานนี้นายกรัฐมนตรีลงมาลุยให้กำลังใจให้ทีมนักเตะช้างศึกไทยมีกำลังใจในการคว้าชัยชนะมาให้ได้ 

บิ๊กตู่ นำเชียร์

       งานนี้ว่ากันว่า ยังไม่เท่านั้นนะคะ เริ่มมีข่าวแว่วๆมาว่าดี-ไม่ดีวันเสาร์ที่17นี้อาจมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ คือ นายกรัฐมนตรีอาจเดินทางไปเชียร์บอลกันถึงขอบสนามด้วยตนเอง เพราะแม้แต่ประธานาธิบดีอินโดนีเซียนาย โจโค วิโดโด ก็ไม่เคยพลาดที่จะส่งแรงใจเชียร์ทีมชาติของตนเองเลยแม้แต่นัดเดียว และแถมยังเคยไปเชียร์ติดขอบสนามมานัดหนึ่งแล้วในเกมรอบรองชนะเลิศ เรียกว่างานนี้ วันเสาร์มีลุ้น ว่าจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ เกิดขึ้นหรือไม่

ไทยแลนด์สู้ๆลุงตู่มาเอง!!! ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์ 17ธค.นี้ นายกฯลุงตู่อาจนำเชียร์ช้างศึกถึงขอบสนาม??? ลั่นต้องชนะให้ได้คว้าแชมป์สมัย5มาครอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดประวัติเครื่องบินเจ้ากรรม C 130 ! "บิ๊กตู่" แคล้วคลาด เมินคำสาปแช่ง เผยห้อยพระติดตัว ในใจก็มีพระอยู่
- บิ๊กตู่แรงไม่หยุด!โพลล่าสุดคนเลือกเป็นนายกฯเพิ่มขึ้นอีกสูงสุด อนาคตใหม่วูบ พปชร.รดต้นคอเพื่อไทย

 

 

 

เรียบเรียงโดย : ศิริพงศ์ สำนักข่าวทีนิวส์