ชื่นชมดังดังๆ "หมอวรงค์" ชมเปาะ "ชุติมาฯ บุญยประภัส" รมต.ป้ายแดง ชี้คนแบบนี้สมแล้วขึ้นชั้นรมต.

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

วานนี้ ( 17 ธ.ค.)   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์  ได้โพสต์ขอความบนเฟชบุ๊คส่วนตัว "Warong Dechgitvigrom" กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.ชุติมา บุณยประภัศร อดีตปลัดกระทรวงพาณิชย์  มาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยระบุว่า


" ไม่ได้รู้จักท่านชุติมา บุญยประภัส เป็นการส่วนตัวครับ แต่จำได้ว่า ก่อนเกษียณราชการ ท่านดำรงตำแหน่งปลัดกระทรวงพาณิชย์  เคยไปเป็นพยานคดีจำนำข้าวที่แหลมคม
ไม่กี่วันที่จะเกษียณ ก็มีการมอบอำนาจให้ท่านลงนามในคำสั่งทางปกครองเพื่อเรียกค่าเสียหายคดีระบายข้าวจีทูจี ในครั้งนั้นก็ลุ้นกันว่าท่านจะปล่อยจนเกษียณหรืออย่างไร แต่ผิดคาด เมื่อมีหนังสือมอบอำนาจมาถึง ข้อมูลที่ทราบท่านก็เซ็นต์ทันทีและก็เกษียณออกไป

จำได้ว่าวันนั้นยังชื่นชมท่านเลยว่าสุดยอด คนอย่างนี้ท่านประยุทธ์น่าจะเอามาช่วยงาน ผ่านเกษียณมาได้ 2 เดือนเศษ ล่าสุดเห็นมีรายชื่อโปรดเกล้ามาเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ แม้ไม่ได้รู้จัก ก็ต้องขอชื่นชมยินดีกับท่านด้วยครับ

สิ่งที่อยากจะฝากท่าน ช่วยรณรงค์นำวิถียุ้งฉางของชาวบ้านกลับมาด้วย เพื่อให้ชาวบ้านใช้เป็นเครื่องมือในการควบคุมปริมาณสินค้าเกษตรออกสู่ตลาด จะทำให้ชาวบ้านมีอำนาจต่อรองทันที"

 

 

วิทย์ณเมธา สำนักข่าวทีนิวส์