ดอกนี้ทิ่มตรงๆ!!! "วัชระ" จ้วง "แก๊งแดง"บอกอยากปรองดอง-คืนปืนทหารก่อน ถาม "ตู่-สู่แล้วรวย"อยากเลิกม็อบ-แต่ลงหลังเสือไม่ได้ใช่มั้ย?!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ดอกนี้ทิ่มตรงๆ!!! "วัชระ" จ้วง "แก๊งแดง" บอกอยากปรองดอง-คืนปืนทหารก่อน ถาม "ตู่-สู่แล้วรวย" อยากเลิกม็อบ-แต่ลงหลังเสือไม่ได้ เพราะรับเงินทักษิณมาแล้วจริงหรือไม่?!

 

วันนี้ (6 ก.พ.) นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ออกมากล่าวถึงกรณีนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานกลุ่ม นปช.ที่ออกมาโวยวายว่า ตนถูกกล่าวหาว่า จะล้มการปรองดองว่า นายจตุพรไปพักผ่อนนานเกินไป เลยสับสนกับโลกความจริง จึงมะโนไปเองซึ่งความจริงนั้น ไม่มีใครกล่าวหา หรือว่ากลุ่ม นปช.จะล้มการปรองดอง ทุกอย่างดำเนินการไปตามที่รัฐบาลกำหนด ส่วนจะบรรลุผลสำเร็จหรือไม่-อย่างไร ไม่มีใครบอกได้ แต่ก่อนที่กระบวนการปรองดองจะเริ่มต้น ถ้ากลุ่มนปช.ต้องการปรองดองจริง นายจตุพร และกลุ่มนปช.ควรให้ความร่วมมือกับทางราชการโดยการคืนอาวุธปืนสงครามที่ยึดจากเจ้าหน้าที่ทหารมาก่อน ประกอบด้วย  ปืน M.16 จำนวน 4 กระบอก ปืนทาร์โว่ 25 กระบอก ปืนลูกซอง 39 กระบอก รวม 68 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุนนับหมื่นนัดเมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2553  คืนให้กับทางราชการเสียก่อน หากยังไม่คืนอาวุธสงครามแล้วยังพูดก่อให้เกิดความขัดแย้ง มองคนอื่นว่าเป็นมารขัดขวางการปรองดอง แต่ไม่ส่องกระจกดูตนเองว่าเป็นมารหรือไม่ก็เป็นเรื่องที่แปลก
 
 


 

 

"ตราบใดที่กลุ่มนปช.ยังไม่คืนอาวุธสงครามของทางราชการ การปรองดองจะเริ่มต้นได้อย่างไร และกองทัพบกต้องดำเนินคดีต่อกลุ่มนปช.เพิ่มอีก1คดีตามกฎหมายอย่างเฉียบขาด  อย่าให้โจรครอบครองอาวุธร้ายแรงลอยนวลในยุคนี้ ข่าวว่านายจตุพร เคยร้องไห้บอกกับญาติที่จ.นครศรีธรรมราชว่า จะเลิกแต่เลิกไม่ได้ เพราะรับเงินทักษิณมาแล้วจริงหรือไม่ สมัยที่นางนวม พรหมพันธุ์ มารดานายจตุพรยังมีชีวิตอยู่ เคยฝากผมให้มาบอกนายจตุพรว่าให้เลิกด่าพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีได้แล้ว ผมก็นำความของแม่นวมไปบอกแต่นายจตุพรไม่เคยฟัง บุคคลที่ไม่เชื่อฟังคำสั่งสอนของบิดามารดา สังคมไทยควรคิดกันเอาเอง และเป็นเรื่องยากที่จะปรองดองด้วย"  อดีต ส.ส. ปชป. กล่าว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : มาแล้วปรองดองสูตรแดง!!! “นปช.”เสนอเปิดเวทีสาธารณะดึงตปท.ร่วมคุย-อย่าเอา“ทักษิณ”มาเป็นตัวตั้ง ค้านรายงาน“คอป.”ที่สรุปมีชายชุดดำแฝงม็อบ???

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : เลอะเทอะ !!! "จตุพร" ปูดแผนจ้องล้มปรองดอง ขุดคดีเก่าสร้างเงื่อนไข โดยเฉพาะคดีสังหาร พล.อ.ร่มเกล้า

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews