ไอ้นี่...ห่างบ้านจนฟุ้งซ่านหนัก!! "โด่ง-ดาราแดงไร้บ้าน" สุดมั่วยกปมโต้แย้ง"เพลิงพระนาง" เหน็บ"บิ๊กตู่" บอกชอบแต่คนปอปั้น...ปท.ถึงไม่เจริญ

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ห่างบ้านมากมันจึงฟุ้งซ่านหนัก!! "โด่ง-ดาราแดงไร้แผ่นดินอยู่" ว่างจัดยกเคสปมตอบโต้ "เพลิงพระนาง" ที่มีคนติเรื่องฉากละคร แล้วผู้จัดออกมาตอบโต้ทำนอง...ไม่ชอบก็ไม่ต้องดู...โดยบอกสังคมไทยชอบแต่คนป้อยอ ไม่ชอบคำติ โดยอาศัยเรื่องดังกล่าวเหน็บไปที่ "บิ๊กตู่" บอกผู้นำก็ชอบแต่คนปอปั้นแบบนี้...ระวังประเทศจะไม่เจริญ (ไม่ดูตัวเองเลยว่า...เคยเลีย "ทักษิณ" แค่ไหน-ผู้เขียน)


วันนี้ (11 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีคนออกมาท้วงติงฉากละคร "เพลิงพระนาง" ซึ่งได้นำพูดถึงฉากหลังภาพสีของท้องฟ้าแตกต่างกันจน "ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันทน์" ผู้จัด ออกมาตอบโต้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า "มันชักจะเกินไปแล้ว ตกลงจะดูละครหรือจะดูอะไรกัน ท้องฟ้าก็คือท้องฟ้า ธรรมชาติเขามาแบบนี้ จะให้ไปแต่งเติมอะไร ไม่ชอบก็ไม่ต้องดู ละครเค้าทำไว้ให้ดูเพื่อความบันเทิง ถ้าดูแล้วไม่มีความสุขก็อย่าดู" นั้น

ล่าสุด นายอรรถชัย อนันตเมฆ อดีตดาราแดงไร้ที่ซุกหัวนอน ได้หยิบเรื่องนี้ออกมาเหน็บสังคมไทย โดยเฉพาะพุ่งเป้าไปที่ "บิ๊กตู่" เพราะเนื้อความที่เขาโพสต์ คือ 

 

"สังคมไทย เป็นสังคมไม่ชอบคำติ ทั้งที่ โบราณสอน ว่า หวานเป็นลม ขมเป็นยา คนไทยเยอะ ชอบที่จะกินลมจนพุงกาง ดีกว้ากินยาขม ชอบหลงไหลกับภาพ ลวง ที่สวยงาม มากกว่า ความจริงอันมีประโยชน์


 


"เมื่อใดมีคนติชม เมื่อนั้น ควรรีบตั้งใจฟัง หาข้อบกพร่อง จะได้จดจำ หาทางพัฒนาให้ข้อบกพร่องนั้นหมดไป ใครที่ติ-ชม มีประโยชน์ มากกว่าที่เราจะเห็นเขาเป็นศัตรู ทำแบบนี้อีกหน่อยจะเหลือแต่คนป้อยอ ล้อคำลวง ที่มีแต่คนจะหาผลประโยชน์ ส่วนมิตรแท้ที่ติชม จะห่างหาย คนไทยเป็นแบบนี้มากๆ เราจะเจริญได้อย่างไร ปล. อันนี้ ตั้งใจ เหน็บ ประยุทธ์ และ รัฐบาลทหารนะ ไม่ได้พูดถึงกันตนาเลย" อดีตดาราแดงไร้แผ่นดินอยู่ ระบุ

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews