ต้องเจอผู้รู้จริงแบบนี้!"หมอมโน"ชี้เปรี้ยง"ธัมมชโย"กบดาน"อาคารลูกโลก" ซึ่งใหญ่กว่า"ตึกเวิลด์เทรด"ค้นหาจึงยากอย่างงมเข็ม-ตอนนี้อยากเผ่นใจขาด

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

 

วันที่ (17 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ดร.นพ.มโน เลาหวนิช อดีตศิษย์เอกวัดธรรมกาย ได้ออกมาเปิดที่หลบซ่อนพระธัมมชโย ผ่านรายการ "เจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์" ทางสถานีโทรทัศน์สปริงส์ นิวส์ ว่า พระธัมมชโย อดีตเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ยังคงอยู่ภายในวัดพระธรรมกาย โดยหมอมโนระบุว่า พระธัมมชโยอยู่ในโซนบี อาคารร้อยปีคุณยายจันทร์ อาคารลูกโลกขนาดใหญ่ ซึ่งเมื่อวานนี้ (16 ก.พ.) มีการเข้าไปพักชั่วคราว และออกมาด้วยรถสีขาวคันหนึ่ง ติดฟิล์มมืด ออกจากบริเวณ 196 ไร่ ทางประตู 3

(คลิกอ่าน : เตรียมตัวขึ้นยาน?!! "หมอมโน" ชี้จุด อาคารที่ "ธัมมชโย" หลบซ่อนตัวอยู่ พร้อมแก๊ง 5 เสือ ยันยังหลบอยู่ในนั้น เพราะเอายานออกไม่ได้??)

 

 

“การบุกเมื่อวานนี้ทางประตู 1 ก็มีดราม่าเล็กน้อยของพระกลุ่มหนึ่ง ประมาณ 200 รูป ไปเพื่อชะลอการดำเนินการของตำรวจ เพื่อเปิดทางให้พระธัมมชโยออกไปทางประตู 3 พอเลี้ยวรถออกมา ก็หลบเข้าไปในอาคารร้อยปีคุณยายจันทร์ จากนั้นขึ้นไปอยู่ที่ชั้น 6 โดยอาคารร้อยปีคุณยายจันทร์มีลักษณะเหมือนลูกโลก มีทั้งหมด 12 ชั้น และมีหออีก 4 หอ อยู่ประจำ 4 ทิศ แต่ละที่นั้นใหญ่มาก อาคารเวิลด์เทรดยังเล็กกว่า เพราะฉะนั้นการหาก็ต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่และเข้าไปตรวจแสกนอย่างระมัดระวัง”

 

ทั้งนี้ นพ.มโน ยังระบุด้วยว่า เมื่อพระธัมมชโยไปถึงอาคารร้อยปีคุณยายจันทร์สักพัก ก็มีการหลบอีก โดยไปกับแก๊ง 5 เสือ มีพระใกล้ชิด แต่ยังคงหลบอยู่ในนั้น เพราะรถเอาออกไม่ได้ และยังไม่แน่ใจว่า ย้ายออกไปยังจุดใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง (คลิกอ่าน : แชร์ไปให้ถึง DSI "วิรังรอง" เผยเคล็ดลับจับตัวพระธัมมชโย ทำตามนี้เจอตัวแน่ นี่มันแผนล่อเสือออกจากถ้ำชัดๆ!!)

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews

 

ขอบคุณข้อมูล : "เจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์" สปริงส์ นิวส์