อ้าว..ลงลึกไปอีกขั้นแล้ว!!! DSI ดึง "นิติวิทย์ฯ" ชันสูตกุฏิ "พระเดชพระคุณหลวงพ่อ" หวังหาเบาะแสมนุษย์ล่องหน?!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

อ้าว...ลงลึกไปอีกขั้นแล้ว!!! DSI ดึง "นิติวิทย์ฯ" ชันสูตกุฏิ "พระเดชพระคุณหลวงพ่อ" หาเบาะแสการล่องหน ด้านสาวกโต้เครื่องไฮเปอร์แบริกในกุฏิเจ้าสำนัก เป็นเครื่องผลิตอ็อกซิเจน ไม่ใช่เครื่องทำเบบี้เฟซอย่างที่โลกออนไลน์เข้าใจกัน

วันนี้ (18 ก.พ.)  ผู้สื่อข่าวรายงานการเข้าตรวจสอบพื้นที่ภายในอาคารดาวดึงส์ วัดพระธรรมกายของ พ.ต.ต.สุริยา สิงหกมล รองอธิบดีเอสไอ ซึ่งวันนี้เป็นรอบที่ 3 แต่จะต่างไปจาก 2 วันแรกคือ วันนี้จะนำ "นักนิติวิทยาศาสตร์" เข้าตรวจสอบกุฏิห้องพักของ "พระธัมมชโย" อย่างละเอียดด้วย ทั้งจะนำผู้เชี่ยวชาญเข้าตรวจสอบเครื่องไฮเปอร์บาริค ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางด้วย


 

อย่างไรก็ตาม ด้านพระสนิทวงศ์ วุฑฒิวังโส ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย เผยว่า ในวันนี้กรมสอบสวนคดีพิเศษ ประสานขอเข้าตรวจค้นพื้นที่รอบวัดพระธรรมกายเป็นหลัก จะนำผู้เชี่ยวชาญ และสื่อมวลชน เข้าตรวจสอบภายในอาคารดาวดึงส์ เพื่อจะเข้าตรวจสอบเครื่องไฮเปอร์แบริก ซึ่งยืนยันว่า เครื่องดังกล่าวเป็นเครื่องผลิตอ็อกซิเจน เพื่อทำการหมุนเวียนโลหิต โดยลูกศิษย์ได้นำมาถวาย เพราะเป็นห่วงสุขภาพ แต่ไม่ใช่เครื่องทำเบบี้เฟซ ตามที่มีการเผยแพร่ผ่านสื่อโซเชียล

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews