บอกแล้วห่างบ้าน..จนฟุ้งซ่านหนัก!! "โด่งดาราแดงไร้บ้าน" โดดป้อง"จานบิน" จวก"ดี้" ซัดธรรมกายข้อมูลมั่ว-เหมือนคนเมากาวที่เค้าส่งให้ดม

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

มาแล้ว..."โด่งแดงไร้บ้าน" ห่างบ้าน..จนฟุ้งซ่านหนัก!! โดดป้อง "สำนักจานบิน" จวก "ดี้-นิติพงษ์" หลังนักแต่งเพลงชื่อดังซัดธรรมกายไปก่อนหน้า โดยนายโด่งผู้นิยมชมชอบ "รับอบแม้วและคนเสื้อแดง" อ้าง ที่ "ดี้" เขียนเป็นข้อมูลมั่ว รู้น้อยแต่พูดเยอะ เหมือนคนเมากาวที่เค้าส่งให้ดม


วันนี้ (24 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ นายอรรถชัย อนันตเมฆ อดีตนักแสดง และแดงไร้บ้าน ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีที่ ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว "Nitipong Honark" ได้โพสต์ข้อความกรณีธรรมกายหลายครั้ง โดยล่าสุดระบุโพสต์สุดท้ายที่จะพูดถึง เนื่องจากเสื่อมปัญญาและอารมณ์มากนั้น 

 

โดยนายอรรถชัย ได้ออกมาวิจารณ์กรณีดังกล่าวว่า อ่านที่ดี้เขียน แล้วต้องบอกว่า ดี้ อ่านอะไรน้อยมาก ก็ตามธรรมดาของคนนั่งกินหุ้นสุขสบาย ไม่ต้อดิ้นรน ดี้จึงรู้น้อยแต่พูดมาก ดี้พูดเหมือนรู้ธรรม แต่ทำเหมือนคนโง่

ที่เขียนมา นึกว่าเท่ ว่าถูก แต่เหมือนคนบ้า เดินแก้ผ้ากลางถนน อวดอวัยวะ อยากอธิบายให้ดี้ฟังทีละเรื่องที่ ดี้ งง  แต่มันเยอะ ขี้เกียจจะพิมพ์ ดี้ต้องเข้าโรงเรียน เรียนอะ

 

"เตือนแล้วกันว่า ดี้เรียนถาปัดมา เขาสอนนิ ว่า ทำอะไรให้เริ่มที่ข้อมูล คนมีชื่อเสียง เขียนอะไรควรทำการบ้านให้พอ ให้รอบด้าน แต่สอนไปคงช่วยอะไรดี้ไม่ได้มาก เพราะดี้มันเกินเยียวยา อย่างที่บอกว่า ดี้ควรหาโรงเรียน เรียน ไม่แน่ใจก็พอเหอะดี้ เลิกพูด เขียนอะไรมั่วๆ แบบนี้เสียที เพราะกำลังเมากาวที่เค้าส่งให้ดมอยู่" นายโด่ง-ดาราแดงไร้บ้าน ระบุ

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม:ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง??"โด่ง อรรถชัย" อัดยับ "ดี้-นิติพงษ์"ทำเป็นรู้มากข้อมูลวัดธรรมกาย..ส่อให้เห็นความโง่ของตัวเอง-รู้น้อยแต่ทำเป็นอวดรู้?