ฉีกเป็นชิ้นๆ!"ดี้"ยอมโดนด่า ฉะหนัก"ธรรมกาย"อีกรอบ บอก"ผีบุญ-ธัมมชโย"คนเดียวทำเดือดร้อนทั่ว ตนแม้พร่องศีลห้า แต่พวกจานบินถึงขั้นอนันตริยกรรม

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th


ฉีกเป็นชิ้นๆ!! "ดี้"ยอมโดนด่า ฉะหนัก"ธรรมกาย"อีกรอบ บอก"ผีบุญ-ธัมมชโย"คนเดียวทำเดือดร้อนทั่ว ตนบกพร่องศีลห้าก็จริง แต่ไม่ถึงขั้นอนันตริยกรรมเหมือนพวกสำนักจานบิน

 

วันนี้ (7 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ ในเฟซบุ๊กส่วนตัว “ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค” นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความกรณีวัดพระธรรมกาย อีกครั้ง หลังเจ้าตัวบอกจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก เพราะเหม็นเบื่อพวกสาวกจานบิน โดยระบุข้อความ คือ

 

…คือไม่อยากพูดเรื่องนี้อีกเหมือนที่เคยโพสต์ไว้ก่อนหน้านี้…. แต่ขอตระบัดสัตย์…เพื่อประโยชน์ของคนหมู่มาก… ตอนนี้ มีผู้คนที่เดือดร้อนกับพระธัมมชโยมากเกินไปแล้ว….ฝ่ายที่เป็นผู้ปกป้อง เป็นศิษย์ ก็เดือดร้อน… ฝ่ายบ้านเมืองที่ต้องทำตามหน้าที่ก็เดือดร้อน… ฝ่ายสื่อสารมวลชนก็เดือดร้อนต้องทำหน้าที่… ฝ่ายรัฐบาล ดีเอสไอ ก็เหนื่อย… ฝ่ายประชาชนก็เบื่อข่าวที่ไม่ก้าวหน้า ฝ่ายห่าเหวอะไรก็ตาม ไม่มีใครได้รับประโยชน์อะไรเลย จากการที่ พระเดชพระคุณหลวงพ่อธัมมชโย อยู่ไหนไม่รู้ ไม่ทำให้สิ่งยากให้มันง่าย สำหรับทุกๆ คน ที่น่าขำคือ….ข่าวมึง กลบ ข่าวอื่น ๆ ที่น่าจะสนใจ หรือ คนทำมาหากินโฆษณาก็สู้ข่าวมึงไม่ได้…หมดกัน ทำมาหากินไม่ได้ เก่ง ลายพราง แม่งยังเท่กว่าไชยบูลย์มาก….เก่ง ลายพรางจะเชี่ยจะดียังไง…มันก็ยังทำตามที่มันรู้สึกจริง..แต่ไชยบูลย์ แผนแม่งลึกล้ำ แต่ตอนนี้ ได้แต่หนี ให้คนอื่นรับเคราะห์แทน ผีบุญขนาดหนัก

"ถ้ากำจัดไชยบูลย์ไม่ได้… พุทธศาสนาในเมืองไทย บิดเบี้ยวสุดขีด สรุปตามนี้นะ…ใครเป็นพวกธรรมกาย ไม่เข้าใจ อยากด่าโจมตีฉันอะไรก็ว่ามา ฉันไม่ตอบโต้ใดๆ ทั้งสิ้น… แต่กูบอกเลยว่า ต่อให้กูศีลห้าบกพร่องทุกข้อ… ยังไม่อนันตริยกรรมเท่าพวกมึงครับ…" นักแต่งเพลงชื่อดัง ระบุ 

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews