หรือจะเป็นแผนทำให้ตายใจ?? เพจดังเผยข้อมูลเด็ด..ใครด่าดีเอสไอคืนคำพูดด่วน!! หลังพระวัดธรรมกายแจ้นมอบตัวต่อเนื่อง..แถมลูกพี่จ่อโดนสึก!!

เพจดังเผยข้อมูลเด็ด..ใครด่าดีเอสไอคืนคำพูดด่วน!! หลังพระวัดธรรมกายแจ้นมอบตัวต่อเนื่อง..แถมลูกพี่จ่อโดนสึก

จากกรณีเมื่อวันที่ ที่ศูนย์ปฏิบัติการร่วมในคดีพิเศษ ที่27/2559 หลังที่ว่าการอำเภอคลองหลวง พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) พ.ต.ต.สุริยา สิงหกมล. รองอธิบดีดีเอไอ พระเทพรัตนสุธี เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี นายสุรชัย ขันอาสา ผวจ.ปทุมธานี พล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้ร่วมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน กับการปฏิบัติภารกิจตรวจค้นจับกุมพระธัมมชโย ว่าการตรวจค้นในวันนี้มีการตรวจค้นอย่างละเอียดทั้งโซนเอ บี และอาคารบุญรักษา

ซึ่งจากการตรวจค้นไม่พบบุคคลตามหมายจับก็สรุปได้ว่า บุคคลที่เราติดตามตัวเป็นบุคคลที่หลบหนีตามหมายจับ อายุความ 15 ปี ในส่วนของทางการสืบสวนกรมสอบสวนคดีพิเศษและเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้จัดชุดสืบสวนติดตาม รวมทั้งด่านตรวจค้นคนเข้าเมือง มีการเข้มงวดติดตามบุคคลตามหมายจับ ในการดำเนินการในส่วนอื่นเจ้าคณะจังหวัด สำนักพระพุทธศาสนา และตำรวจปทุมธานี จะเป็นคณะทำงานในส่วนการดูแลวัดต่อไป โดยทางวัดยินยอมว่าการชุมนุมที่ตลาดกลางคลองหลวง จะสิ้นสุดลงในวันนี้ ตามประตูต่างๆทางวัดจะไม่ปิดกั้นทั้งนี้ในวัดพระธรรมกายเจ้าหน้าที่จะให้ศิษย์เข้าไปปฏิบัตินั่งสวดมนต์ฟังธรรมได้ตามปกติ ในส่วนคูที่รอบอาคารบุญรักษาทางวัดจะนำรถแบคโฮมาปรับให้สู่สภาพเดิม รวมทั้งนำสแลนให้วัดสู่ภาพเดิม

แต่ถ้าเราตั้งข้อสังเกตุกันดีๆจะเห็นได้ว่า ถึงแม้จะมีการยุติการค้นหาภายในวัดธรรมกายนั้นแต่การดำเนินคดีกับวัดของธรรมกายนั้นก็มีกันอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้ในเพจดังอย่าง Siriwanna Jill - New ได้มีการตั้งข้อสังเกตุไว้อย่างน่าสนใจโดยระบุว่า ใกล้จบแล้วธรรมกลาย ฝีมือการวางแผนสุดยอด ปล่อยไว้ไม่ได้ เข้าข่ายกบฎ .... ลุงตู่มอบ ม.44 ให้ DSI ทำงาน แยกน้ำออกจากปลา ไล่ล่าจนผีบุญไม่มีที่ยืน ด้วยกลยุทธ์ แบ่งงานกันทำ เดินหน้าพร้อมกันไป ทั้งคดีทางโลก และคดีทางสงฆ์ ขุดรากถอนโคน ไม่ยอมให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เหมือนครั้งก่อน ทักษิณถอนฟ้อง ตอนใกล้จบ ทั้งจับสึกไม่ได้ ครั้งนี้ไม่มีแน่นอน
ใครที่ปรามาส DSI ตอนนี้อึ้ง Big ธรรมกลาย เข้าแถวมอบตัว ตามหมายเรียก เจ้าคณะปทุมฯ นำทีมตำรวจพระ เข้าไปตรวจรายชือพระ/ เณร และบัญชีรับ-จ่ายวัด ห้ามจัดกิจกรรม ห้ามปลุกระดม

ภาพจาก FB Siriwanna Jill - New

หรือจะเป็นแผนทำให้ตายใจ?? เพจดังเผยข้อมูลเด็ด..ใครด่าดีเอสไอคืนคำพูดด่วน!! หลังพระวัดธรรมกายแจ้นมอบตัวต่อเนื่อง..แถมลูกพี่จ่อโดนสึก!!

โดยเอกสิทธิ์ ชูวารี สำนักข่าวทีนิวส์