รอบนี้ชัดที่สุดแล้วและรับรองเดือดร้อนแน่! "บิ๊กป้อม"ประกาศกร้าวแบบตรงๆ"ผมต้องการตัวโกตี๋-อยากได้ตัวเขา" พร้อมลั่น...เรื่องนี้ลุยถึงที่สุดแน่

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

รอบนี้ชัดที่สุดแล้ว!!! "บิ๊กป้อม" ประกาศกร้าว "ผมต้องการตัวโกตี๋-ผมอยากได้ตัวเขา"...พร้อมลั่น...ลุยถึงที่สุดแน่ เผยเรื่องแค่นี้ ไม่ทำให้หวั่นไหว เพราะผ่านสงครามมาเยอะ


วันนี้ (20 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ. ประวิตร  วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ออกมาให้ความเห็นกรณีที่เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ บุกเข้าตรวจค้น บริษัท ไทยแม็กซ์กรุ๊ป จำกัด  ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และบ้านปูน 2 ชั้น ซึ่งเป็นบ้านพักของเครือข่ายนายวุฒิพงษ์ กชธรรมคุณ (โกตี๋) แกนนำเสื้อแดงปทุมธานี และพบอาวุธสงครามเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นข่าวดังในขณะนี้ว่า  

"เราติดตามมาโดยตลอด ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาตรวจแล้วครั้งหนึ่งแล้ว แต่ไม่พบอาวุธสงคราม เพราะมีการเคลื่อนย้าย และหลังจากนั้นก็เคลื่อนย้ายอาวุธกลับเข้ามาอีก ทางการข่าวของผมได้ติดตามพฤติกรรมของกลุ่มนี้มานานแล้ว รวมทั้งประชาชนที่ไม่ต้องการเกิดความรุนแรงได้แจ้งข่าวมา ทำให้การข่าวตรงกัน จนเป็นที่มาของการตรวจค้นแล้วจับกุม ไม่ใช่อยู่ดีๆจะเดินเข้าไปจับเลย ทำแบบนั้นไม่ได้ ยืนยันว่าผมติดตามขมานานแล้วและ ตามมาตลอด ไม่ต้องกลัวในเรื่องความมั่นคง เราตามทุกเรื่อง ส่วนกรณีที่นายโกตี๋ออกมาระบุว่าเป็นการจัดฉาก ก็โกตี๋จัดฉากไง ก็ว่ากันไป ตอนนี้โกตี๋เอาตัวให้รอดเถอะ" พล.อ.ประวิตร กล่าว
 

 

รองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง ยังระบุด้วยว่า ผมต้องการตัวนายโกตี๋ และจะประสานขอตัวจากทางการลาวอยู่ เพราะเป็นคดีอาญาเรื่องคดีอาวุธสงครามในประเทศไทย ผมอยากในตัวเขา ซึ่งก็จะทำเรื่องขอตัวผู้ร้ายข้ามแดน  อะไรที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย เราจะต้องทำให้สงบ โกตี๋เองควรเห็นใจประเทศ เพราะว่าเป็นคนไทย เวลานี้คนไทยต้องการความสงบ อยากให้ไปย้อนดูในอดีตว่านายโกตี๋เป็นใคร ทำอะไรมาบ้าง 


"อย่างไรก็ตามผมย้ำว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้ทำให้ผมหวั่นไหวใดๆ เลย เพราะผ่านสงครามมาเยอะ เราทำเพื่อรับใช้ชาติ ตอนนี้อายุเยอะแล้ว" พล.อ.ประวิตร ระบุ

 

พล.อ.ประวิตร ยังระบุทิ้งท้ายด้วยว่า การจับอาวุธสงครามได้จำนวนมากนี้มองได้หลายอย่างทั้งมือที่สาม และผู้จะเข้ามาก่อเหตุ ตอนนี้ตนได้สั่งการให้เจ้าที่ต้องติดตามเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด ไม่หยุดเพียงเท่านี้ ส่วนจะมีผู้บงการอยู่เบื้องหลังหรือไม่ ตนไม่ทราบ ส่วนที่ แกนนำนปช.ออกปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องนั้น ตนก็ไม่เคยพาดพิงใคร ซึ่งจะใช่หรือเปล่า ไม่รู้ นายโกตี๋จะเป็นเสื้อแดงปลอมก็ได้ เราไม่โทษใคร

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews