จะมั่วไปถึงไหน"แดง"เอ๊ย!! สังคมตอกหน้า"ปวิน" โคตรมั่ว หลังโผล่โหน"หน้ากากทุเรียน" บอกรอหน่อยจะตาย-แต่คนทำรปห.ไม่เคยถอดหน้ากากไม่ว่า?!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

นาง "ลิเบอร่าน" นี่หนักจริง!! สังคมยันหน้า "ปวิน-ผู้เชิดชูระบอบทักษิณ" จนหงาย หลังโผล่โหน "หน้ากากทุเรียน" บอกแค่รอไปอาทิตย์หน้าทำจะเป็นจะตาย แต่คนทำรัฐประหารไม่ถอดหน้ากากไม่มีใครว่า อย่างไรก็ตาม หลังข้อความถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตสวนมาทันทีว่า จะโคตรมั่วไปถึงไหน...โยงการเมือง เพื่อแขวะรัฐบาลจนได้

 

วันนี้ (25 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ ในเฟซบุ๊กส่วนตัว "นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์" นักวิชาการจากมหาวิทยาลัยเกียวโต ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก "Pavin Chachavalpongpun" หยิบฉวยเอาสถานการณ์จากรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้องที่ "หน้ากากทุเรียน" สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ไปครองได้สำเร็จ แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยตัวตน จนทำให้ถูกคนดูรุมวิจารณ์หนัก เพราะเหมือนถูกหลอก และทางรายการหวังแค่ยอดคนดูในสัปดาห์หน้า...ซึ่งคาดว่าจะเฉลยว่า "หน้ากากทุเรียน" คือใคร
 

 

โดยนายปวิน ได้หยิบเรื่องนี้มาเหน็บแนมสังคมไทย โดยระบุว่า "รอถอดหน้ากากทุเรียนอีกอาทิตย์นึงจะเป็นจะตาย คนสั่งทำรัฐประหารไม่เคยถอดหน้ากากตลอดชีวิต สังคมยังทนไหว เลิกตอ...กันนะครับ"


อย่างไรก็ตาม หลังข้อความถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตสวนมาทันทีว่า จะโคตรมั่วไปถึงไหน...โยงการเมือง เพื่อแขวะรัฐบาลจนได้ ทำอะไรที่ดูมีปัญญากว่านี้หน่อยได้มั้ย

 

 

จะมั่วไปถึงไหน"แดง"เอ๊ย!! สังคมตอกหน้า"ปวิน" โคตรมั่ว หลังโผล่โหน"หน้ากากทุเรียน" บอกรอหน่อยจะตาย-แต่คนทำรปห.ไม่เคยถอดหน้ากากไม่ว่า?!

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews