ที่แท้ก็กลัวจนหัวหด!"ตร."ไม่สน"โกตี๋" แถผ่าน"พวกเดียวกัน"บอกไม่เกี่ยวอาวุธที่ถูกยึดปทุมฯเย้ยอยากพูดอะไรเชิญ..เพราะความเชื่อมโยง-หลักฐานมีครบ

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ที่แท้ก็เก่งแต่ปาก และกลัวจนหัวหดเสียแล้ว สำหรับ "โกตี๋" แดงฮาร์คอร์ปทุมฯ หลังออกมาแถ ผ่านรายการนายจอม เพชรประดับ อีกหนึ่งสาวกระบอบทักษิณ บอกไม่เกี่ยวกับอาวุธที่ถูกยึดที่ จ.ปทุมฯ เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่เรื่องนี้ โฆษกตำรวจ บอกไม่สน แถมเย้ยอยากพูดจะอะไรเชิญ..เพราะสุดท้ายคดีก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อมโยง และหลักฐานอยู่ดี ส่วนการเร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีนั้นไม่ลดละแน่


วันนี้ (27 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ ผกก.ตม.จว.พระนครศรีอยุธยา ในฐานะรองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงการดำเนินคดีกับ "นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ" หรือ "โกตี๋" ผู้ต้องหามีอาวุธสงครามไว้ในครอบครอง เพื่อเตรียมก่อความรุนแรงที่ถูกยึดเจ้าหน้าที่ยึดได้ที่ จ.ปทุมฯ เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยสไกป์สด ผ่านรายการ Thaivoice ของ นายจอม เพชรประดับ อีกหนึ่งสาวกระบอบทักษิณ โดยนายโกตี๋ ปฏิเสธไม่มีความเกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าวว่า การสไกป์ของนายโกตี๋ เป็นสิทธิ์ที่สามารถกระทำได้ ส่วนจะมีการปฏิเสธ หรือโจมตีการทำงานของเจ้าหน้าที่นั้นไม่มีผลกระทบใดๆ กับสำนวนคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามพยานหลักฐาน ประเด็นอยู่ที่ผู้ต้องหาทั้ง 9 ราย ให้การอย่างไรซัดทอดถึงใคร รับฝากอาวุธมาจากใครบ้าง 

 

"นายโกตี๋ นั้นจะพูดอะไรก็ได้ แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อมโยงและหลักฐานอยู่ดี ส่วนกรณีที่มีการขู่สังหาร พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม การข่าวของสันติบาลมีการเฝ้าระวังและปฏิบัติไปตามระเบียบ เป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยบุคคลและสถานที่สำคัญตามปกติ ซึ่งจะมีการคัดกรองบุคคลและรถยนต์ที่ผ่านเข้าออกพื้นที่ โดยรองนายกฯไม่ได้มีการกำชับเรื่องใดเป็นพิเศษ แต่การข่าวก็มีการเฝ้าระวังอยู่ตลอดเวลา” รองโฆษก ตร. กล่าว 

 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ฤษณะ ยังเปิดเผยด้วยว่า สำหรับการติดตามตัวนายโกตี๋ ขณะนี้ว่าอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี ไม่ว่าจะหลบหนีไปประเทศใดก็ตาม แต่ในบางประเทศจะไม่มีการทำสัญญาส่งผู้ร้ายข้ามแดน ก็จะประสานงานขอความร่วมมือตามขั้นตอนในการส่งตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้ถึงที่สุดอยู่แล้ว

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews