ไอ (แคน) ซี มายว๊อยซ์!!! มาดูลีลา "บิ๊กตู่" เป่าแคนโชว์ หลังเดินทางเยือนนครพนม บอกเลยงานนี้ได้ใจคนอีสานไปเต็มๆ (ชมคลิป)

บิ๊กตู่ โชว์ลีลาการเป่าเเคนหลังจากที่ลงพื้นที่จังหวัดนครพนม

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 มีนาคม ที่ท่าอากาศยานจังหวัดนครพนม พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะได้เดินทางมาถึง จ.นครพนม เพื่อตรวจเยี่ยม มอบนโยบายตามภารกิจของรัฐบาล โดยมี นายสมชาย วิทย์ดำรงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัด นำข้าราชการ ทหารตำรวจ ตรวจแทนผู้นำชุมชนท้องถิ่น ให้การต้อนรับที่ที่ท่าอากาศยานนครพนม ก่อนเดินทาง ไปตรวจเยี่ยมพบปะ ชาวบ้าน จุดแรก ที่โรงเรียนบ้านนาโดนใหม่ ต.โคกหินแฮ่ อ.เรณูนคร จ.นครพนม ซึ่งจะมีการพบปะปราศรัยกับพี่น้องประชาชนที่มาต้อนรับ รวมถึงชาวบ้านชนเผ่าผู้ไทยเรณูนคร มีทหาร ตำรวจ ข้าราชการ ประชาชน ร่วมต้อนรับกว่า 3,000 คน นอกจากนี้ยังจะได้มีการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม หมู่บ้านต้นแบบเศรษฐกิจพอเพียงรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อปี 2560 เพื่อติดตามความก้าวหน้าการส่งเสริมเศรษฐกิจพอเพียงตามนโยบายของรัฐบาล

จากนั้นจะได้เดินทางไปยังวัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร อ.ธาตุพนม จ.นครพนม เพื่อกราบนมัสการองค์พระธาตุพนมสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง และติดตามความพร้อมเกี่ยวกับการเสนอขึ้นทะเบียนมรดกโลก เนื่องจากองค์พระธาตุพนม อยู่ระกว่างการเสนอยูเนสโก้ขึ้นทะเบียนมรดกโลก

 

นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่

จากนั้นจะได้เดินทางไปประชุมความร่วมมือกลุ่มจังหวัด กับทีมเศรษฐกิจ ที่ห้องประชุมมหาวิทยาลัยนครพนม เสร็จจะมีการเดินทางไปตรวจเยี่ยมติดตามความก้าวหน้าการขับเคลื่อนพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษสะพานมิตรภาพไทยลาวแห่งที่ 3 นครพนม – คำม่วน และจุดสุดท้ายจะเดินทางไปเยี่ยมชม กราบนมัสการองค์พญาศรีสัตตนาคราช แลนด์มาร์คริมฝั่งแม่น้ำโขง เพื่อติดตามการพัฒนาเกี่ยวกับการปรับปรุงภูมิทัศน์รวมถึงเส้นทางการท่องเที่ยว ตลอดแนวริมฝั่งแม่น้ำโขง ในพื้นที่ จ.นครพนม ซึ่งจะเป็นจุดขายในการส่งเสริมการท่องเที่ย
 

นายกลงไปเยี่ยมประชาชน

นายกรัฐมนตรี ถือเเคน

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวีดีโอขณะนายกรัฐมนตรีเดินทางเยือนจ.นครพนม พร้อมทั้ง ร่วมเป่าแคนกับชาวบ้านที่มารอต้อนรับ โดยมีข้อความระบุว่า...‪ดู...นายกฯเป่าแคน มีขยับนิ้ว ด้วย...ทำเหมือนเป่า เป็น เลย555‬

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ยังมีเวลาอีกมาก!!!นายกย้ำยังไม่ตัดสินใจทางการเมือง ขอเป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปก่อน

-นายกรัฐมนตรี มอบรางวัลบุคคลแห่งปี ยกย่องเชิดชูเกียรติ เป็นแบบอย่างในการสร้างคุณค่าที่ดีให้แก่สังคม 32 รางวัล

 

นายกเป่าเเคน

เป่าเเคน

 

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam